Diễm My 9X và Hồ Vĩnh Khoa diễn thời trang phi giới tính

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 14/11/2013 07:34 GMT+7

 Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế thời trang sẽ có sự xuất hiện của 2 gương mặt trẻ đang được yêu thích là diễn viên Diễm My 9X và “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa.

Mặc dù bận rộn tham gia diễn xuất một bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào dịp Tết năm nay, nhưng khi nhận được lời mời trình diễn catwalk trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Diễm My 9X rất háo hức: “Chủ đề tuần này là Thời trang phi giới tính nên My khá tò mò và háo hức. Đây là lần đầu tiên My trình diễn catwalk nên cũng có đôi chút lo lắng nhưng My sẽ tự tin biểu diễn để mang đến sự mãn nhãn cho khán giả đồng thời thuyết phục các nhà đầu tư tham gia đấu giá”.

‘ Diễn viên Diễm My 9X

Ngoài Diễm My 9X, trong Liveshow 5 còn có sự xuất hiện của anh chàng Hot boy nổi loạn Hồ Vĩnh Khoa. Anh đã từng tham gia trình diễn thời trang ở một số chương trình như Maschio, Đêm hội chân dài… và đến với Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Hồ Vĩnh Khoa cho biết sẽ trình diễn theo phong cách vui tươi để mang đến sự gần gũi với tất cả khán giả.

‘ "Hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa

Thời trang phi giới tính là đề tài khá thú vị và hấp dẫn trong tuần này. Liệu cô nàng Diễm My 9X trong Váy hồng tầng 24 và anh chàng Hot boy nổi loạn Hồ Vĩnh Khoa sẽ trình diễn ấn tượng như thế nào trong bộ sưu tập mới nhất của các thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam?

Liveshow 5 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 16/11 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước