Khởi động Cầu vồng 2014

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 14/11/2013 12:00 GMT+7

 Cầu vồng – nơi tìm kiếm tài năng người dẫn chương trình và diễn viên trẻ trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công và mùa thứ 4 bắt đầu khởi động.

Sau thành công của các mùa thi trước, với việc phát hiện ra tài năng ở nhiều lĩnh vực đặc biệt là dẫn chương trình, Cầu vồng đã trở thành cuộc thi có sức hút lớn đối với nhiều bạn trẻ.

‘ Ban giám khảo Cầu vồng 2013

Nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh bộc lộ được hết khả năng dẫn chương trình, bước sang mùa Cầu vồng MC thứ 4, Ban tổ chức đã có sự đổi mới từ thể lệ đến cách ra đề. Với dạng đề bài mở, các thí sinh có thể thể hiện được hết cá tính của mình ngay từ vòng sơ loại.

Bên cạnh số lượng hồ sơ dự thi tăng lên vượt trội so với mọi năm, các thí sinh tại mùa giải này cũng đến từ rất nhiều vùng miền khác nhau như Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Giang, Thanh Hóa, Lạng Sơn… Hơn 300 gương mặt muốn thử sức với công việc người dẫn chương trình đã tham dự Cầu vồng 2014.

Ở vòng sơ loại các thí sinh được trải qua 2 phần thi là ngoại hình và giọng nói. Đây là 2 yếu tố cần thiết nhất cho một người dẫn chương trình.

Một mùa giải mới với những thay đổi mới, Cầu vồng 2014 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một chương trình thú vị và hơn hết là tìm kiếm được những gương mặt người dẫn chương trình xuất sắc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước