Giám khảo The X Factor lần đầu khoe ảnh con trai

CA (Theo Dailymail)-Thứ hai, ngày 17/02/2014 09:33 GMT+7

Đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Simon Cowell đã chính thức lên chức bố ở tuổi 54, khi chào đón cậu con trai đầu lòng.

Bạn gái Lauren Silverman hạ sinh bé trai kháu khỉnh cho vị giám khảo 54 tuổi tại bệnh viện Lenox Hill ở New York, Mỹ vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2. Cậu bé được đặt tên là Eric, theo tên của ông nội, nặng gần 3kg, và theo như Simon thì con trai "khỏe mạnh và vô cùng đáng yêu".

‘ Simon thông báo trên trang cá nhân Twitter

Mới đây, Simon đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của anh và con trai trên trang cá nhân Twitter. Bức ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc Simon ôm con trai vào lòng, khuôn mặt hiện rõ sự hạnh phúc và tự hào. Một bức ảnh khác cho thấy Simon và Lauren cùng nhau ngắm cậu con trai bé bỏng.

‘ Không giấu nổi sự rạng rỡ trên gương mặt, vị đại gia làng nhạc chia sẻ: "Giờ tôi không thể cảm nhận được hết tình yêu và niềm tự hào lớn lao đó...".

Một nguồn tin của Dailymail cho biết: "Mẹ và chị gái của Lauren đã đến phòng sinh và ở bên cạnh cô ấy, với mẹ của Simon, bà rất mong được gặp cháu trai tại Anh".

Rất nhiều ngôi sao gửi lời chúc mừng đến vị giám khảo của nhiều cuộc thi tài năng như The X Factor, American Idol. Bạn thân và cũng là bạn gái cũ của Simon - Terri Seymour chia sẻ: "Tôi đã gọi điện cho anh ấy và thấy Simon vô cùng phấn khích. Đây thực sự là một thay đổi lớn trong cuộc đời của Simon nhưng tôi biết anh ấy đã sẵn sàng để đón nhận. Eric là một cái tên rất hay và tuyệt vời hơn khi đó là tên của cha Simon. Thật cảm động và tôi rất nóng lòng muốn gặp họ".

‘ Vị giám khảo 54 tuổi khi xuất hiện trước báo giới với cậu con trai đầu lòng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước