Giọng hát Việt nhí 2014: Hé lộ nhiều tài năng, Lam Trường "bội thu"

T.H-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 07:50 GMT+7

Hôm qua (21/6), tập đầu tiên vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014 đã chính thức lên sóng VTV3 mang lại sự kịch tính và đầy cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

Sau thành công hơn dự kiến ở mùa thi đầu tiên, Giọng hát Việt nhí 2014 nhanh chóng tái ngộ khán giả truyền hình với tập đầu tiên của vòng Giấu mặt. Nhằm mang đến sự mới lạ, hấp dẫn, chương trình năm nay đã có sự thay đổi về huấn luyện viên, format và đầu tư mạnh tay về chất lượng giọng hát cũng như hệ thống ánh sáng, sân khấu đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.

Những gương mặt được giao trọng trách làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2014 là ca sĩ Cẩm Ly, Lam Trường, Lưu Hương Giang và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Thông minh, khôn khéo nhưng không kém phần hài hước, mỗi vị huấn luyện viên với những nét cá tính khác nhau đã khiến cho vòng Giấu mặt mang màu sắc hoàn toàn mới.

‘ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí năm nay

Nổi bật nhất trong số những giọng ca ở tập đầu tiên phải kể đến Cao Hà Đức Anh với ca khúc Dậy mà đi. Bằng chất giọng gằn, đầy “lửa” của một rocker, ngay sang câu hát thứ 2 cất lên, cả 4 HLV đã đứng ngồi không yên mà phải lao lên sân khấu để dụ dỗ tài năng nhí này. Chia sẻ trước giờ biểu diễn, Đức Anh cho biết để chuẩn bị cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí, cậu bé đã học cả thanh nhạc và vũ đạo cùng với các giáo viên. Kết quả, gương mặt tiềm năng này đã thuộc về đội Hồ Hoài Anh.

Thí sinh tiềm năng thứ 2 mà cặp vợ chồng này có trong tay là giọng ca bài bản Nguyễn Phương Uyển Nhi. Là thí sinh có khả năng giữ nhịp tốt, phong cách trình diễn tự tin, cô bé hứa hẹn sẽ là một “át chủ bài” của đội Hồ Hoài Anh.

Bên cạnh cạnh đó, cặp đôi "Giang - Hồ" còn sở hữu một giọng ca tài năng khác là cô bé ngọt ngào Ngô Thị Thu Hiền với một sáng tác của nhạc sĩ Thuận Yến - ca khúc Em tôi.

Chắc hẳn khán giả không quên hiện tượng Phương Mỹ Chi trong Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, và ở vòng Giấu mặt tối qua, một lần nữa, khán giả lại được chứng kiến giọng hát ngọt ngào, da diết từ một thí sinh rất đặc biệt - cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh với ca khúc Ơn nghĩa sinh thành. Chiếm trọn được tình cảm của 4 HLV qua phần trình diễn này, cuối cùng Ngọc Anh đã lựa chọn gia nhập đội nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Ngoài thí sinh Ngọc Anh, đội của Cẩm Ly đã thu nạp thêm một thành viên khác là cô bé lạc quan Vũ Thị Diễm Quỳnh.

‘ Lam Trường và Cẩm Ly đã có những cuộc tranh giành thí sinh đầu tiên trong vòng Giấu mặt

Dù là gương mặt mới trên vị trí ghế nóng trong Giọng hát Việt nhí, nhưng Lam Trường đang cho thấy mình là một người có sức thu hút rất lớn với các thí sinh khi liên tiếp giành về cho đội mình nhiều giọng ca lạ, tiềm năng, trong đó có Đỗ Thị Quỳnh Trân - một cô bé lai Ấn Độ lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên. Sở hữu chất giọng lạ, ẩn chứa nhiều nội lực và mang màu sắc độc đáo, Quỳnh Trân đã chinh phục hai HLV Cẩm Ly và Lam Trường trong ca khúc To Love Somebody.

Ba gương mặt khác của đội anh Hai Lam Trường là Đoàn Thế Lân, Phan Võ Diễm Trang, và Trần Linh Nhi. Với kết quả này, Lam Trường đang là HLV có số lượng thành viên dẫn đầu trong vòng Giấu mặt.

Nhiều tài năng thú vị sẽ tiếp tục được hé lộ, quý vị hãy cùng chờ đón tập 2 của vòng Giấu mặt vào 21h00, thứ Bảy (28/6) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước