Giọng hát Việt nhí tập 3: Cẩm Ly "đánh bại" Lam Trường, Hồ Hoài Anh

T.H-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 06:51 GMT+7

Sau hai tuần liên tiếp thất bại trong việc thuyết phục các tài năng nhí, tuần này, HLV Cẩm Ly đã xuất sắc vươn lên khi giành về 5 chiến binh tiềm năng.

Tập 3 vòng Giấu mặt tiếp tục hé lộ nhiều gương mặt mới, có giọng hát lạ khiến cuộc canh tranh giữa các HLV trong tuần này cũng trở nên gay cấn hơn. Đặc biệt, cuộc "khẩu chiến" giữa anh Hai và chị Tư để giành về hai giọng ca ngọt ngào Nhã Thy và Thiện Nhân đã diễn ra vô cùng quyết liệt.

Cùng lựa chọn thể hiện ca khúc hát về mẹ, hai tài năng nhí đã khiến các HLV không từ bất kì một “lời ngon tiếng ngọt” nào để “dụ dỗ” các em đến với đội mình. Tuy nhiên, trong khi Thiện Nhân đầu quân về đội HLV Cẩm Ly, thì Nhã Thy lại bỏ qua sự thuyết phục nhiệt tình từ chị Tư để đến với đội của HLV Hồ Hoài Anh. Cô bé cũng trở thành thí sinh duy nhất mà Hồ Hoài Anh có được ở tập này.

‘ Thiện Nhân - Cô bé đã chinh phục cả 4 HLV trong tập 3

Tuần này, một thí sinh khác cũng tạo ra sự tranh cãi giữa 4 HLV là cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm. Sở hữu chất giọng ngọt, Thiên Nhâm đã khiến cả 4 vị Huấn luyện viên cùng nhấn nút lựa chọn. Không chỉ vậy, những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và người bạn thân đã khiến nhiều khán giả có mặt tại khán phòng phải rưng rưng nước mắt. Sau giây phút lưỡng lự, Thiên Nhâm đã quyết định đến với đội HLV Lam Trường trong sự ngỡ ngàng của các HLV còn lại.

Có thể thấy rằng, nếu ở tập 2, các thí sinh mang đến cho sân khấu một không gian bùng nổ và sôi động, thì bước sang tập 3 khán giả được chứng kiến những màn trình diễn với nhiều cảm xúc lắng đọng. Đó là một Bế Ngọc Phương Nghi dễ thương và đáng yêu với Your Song, một Nguyễn Hữu Hoàng Sơn tự tin thể hiện cá tính trong Thư pháp, một Nhã Thy nhỏ nhắn nhưng đầy nội lực với Huyền thoại mẹ… Mỗi gương mặt với một phong cách, một sắc màu khác nhau đã góp phần làm cho bức tranh của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí ngày càng sinh động và hấp dẫn.

‘ Nhã Thy - Cô bé có chất giọng lạ của đội Hồ Hoài Anh

‘ Thiên Nhâm - Cô bé đã thể hiện chất giọng hát ngọt lịm với một bản vọng cổ

Như vậy, sau tập 3, HLV Cẩm Ly - bằng cách thuyết phục khéo léo - đã thu về cho mình 5 thành viên. Theo ngay sau chị Tư là anh hai Lam Trường với 3 thí sinh. Xếp cuối cùng là cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với 1 thí sinh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi một số tiết mục trình diễn đã gây ấn tượng trong tập 3 vòng Giấu mặt qua video dưới đây:

Phần trình diễn của cô bé Bế Ngọc Phương Nghi đến từ Đà Lạt với ca khúc Your Song đã khiến cả 3 HLV phải quay ghế lại

Phần trình diễn của cậu bé Nguyễn Hữu Hoàng Sơn với ca khúc Thư pháp. Hoàng Sơn là một người bạn của quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh.

Phần trình diễn của Nguyễn Hải Khang - Một gương mặt quen thuộc với khán giả trong Giọng hát Việt nhí 2013. Có nhiều kinh nghiệm từ mùa giải trước, năm nay, Hải Khang hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ mới cho khán giả.

Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả vào 21h15, ngày 12/7 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước