Tập 3 Giọng hát Việt nhí: Những mảnh ghép đơn sắc tạo bức tranh đa màu

NT-Thứ năm, ngày 03/07/2014 19:27 GMT+7

Ở tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, khán giả sẽ bất ngờ với 10 giọng ca nhí là những cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Những mảng ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu.

Trong tập 3, cả 4 vị HLV đã có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn một thí sinh. Tuần này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa anh Hai và chị Tư. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công.

Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, HLV Cẩm Ly tha thiết mong anh Hai - Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. HLV Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ích kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

Bên cạnh đó, ở tập này, nhiều giọng ca nhí cũng đã bất ngờ mang lại cảm xúc cho 4 vị HLV. Điển hình như bé Thiên Nhân với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Thiện Nhân từng được người bạn cứu khỏi nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của Thiện Nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất trẻ.

Cô bé chia sẻ rằng: “Bạn em mong ước sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn đấy.”

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (5/7) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước