Gương mặt thân quen tập 6: Khán giả “chết lặng” vì Ngân Quỳnh

Lan Chi, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 06:33 GMT+7

Diễn tả từng cử chỉ, tâm trạng đúng như “bản gốc” – ca sĩ Nhật Bản Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh khiến khán giả và Ban giám khảo như “chết lặng” trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014.

Khán giả lặng người, Ngân Quỳnh giành chiến thắng

Tiếp tục bấm trúng ca sĩ nước ngoài ở tập 6 Gương mặt thân quen 2014, Ngân Quỳnh có phần lo âu vì điểm số thường không cao mỗi khi cô trình diễn ca khúc nước ngoài. Tuy nhiên, Ngân Quỳnh vẫn rất lạc quan với tinh thần biểu diễn hết mình vì nghệ thuật.

Trước màn hóa thân thành nữ ca sĩ Nhật Bản Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh chia sẻ: “Theo như Quỳnh tìm hiểu, cô ca sĩ này được người Nhật rất ngưỡng mộ, tôn sùng như một huyền thoại. Bài hát tôi lựa chọn đã được cô ca sĩ này thể hiện quá xuất sắc. Bởi thế, tôi sẽ cố gắng dồn hết tâm huyết vào từng câu hát”.

‘ Ngân Quỳnh diễn tả tâm trạng giống hệt "bản gốc"

Đúng như những nỗ lực của Ngân Quỳnh, cô đã xuất sắc chinh phục khán giả và Ban giám khảo với màn thể hiện Sa mạc tình yêu giống “bản gốc” đến từng cử chỉ, tâm trạng. Ngân Quỳnh khiến người xem như “chết lặng” khi thưởng thức giọng hát truyền cảm của mình.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi thật sự thích thú, mê mẩn với phần trình diễn của bạn. Ngân Quỳnh cho tôi một cảm xúc mãnh liệt với một bài hát quen thuộc”. Cũng chung tâm trạng xúc động, giám khảo Mỹ Linh nói: “Xin dành những lời ngợi khen dành cho tiết mục của chị Ngân Quỳnh hôm nay. Cách chị hóa trang và nhập tâm vào bài hát vô cùng giống với nhân vật chính, giọng hát của chị đã làm tôi rất xúc động. Chị nên tự hào vì phần trình diễn hôm nay”.

‘ Màn hóa thân xuất sắc giúp Ngân Quỳnh nhận được điểm số cao nhất từ Ban giám khảo

Kết quả, Ngân Quỳnh đã nhận được những điểm số cao nhất từ 3 thành viên Ban giám khảo và lần thứ 2 giành chiến thắng ở Gương mặt thân quen 2014. Dù không trẻ trung, sôi nổi và máu lửa như khi hóa thân thành Mỹ Tâm ở tập 2 của chương trình nhưng sự lắng đọng trong ca khúc Nhật lần này của Ngân Quỳnh cũng đủ sức thuyết phục người nghe.

Đêm diễn lắng đọng cảm xúc

Không ồn ào với nhiều tiết mục sôi động như ở tập 5, khán giả Gương mặt thân quen 2014 đã được sống trong sự lắng đọng cảm xúc qua màn hóa thân của các nghệ sĩ trong tập 6 của chương trình. Đó là Bằng Kiều – Vương Khang với Thao thức vì em, “hot boy” Noo Phước Thịnh – Minh Thuận với Đổi thay hay Khắc Triệu – Hoài Lâm với Tình hờ.

Dù là thí sinh mở màn tập 6 nhưng Vương Khang không hề lúng túng mà lại tỏ ra rất chuyên nghiệp trên sân khấu. Chia tay phong cách Geisha của tập 5, chàng mập Vương Khang đã có màn hóa thân thành công với phong thái biểu diễn điển hình nhất của nam ca sĩ Bằng Kiều: tình cảm, lãng mạn và bay bổng, luyến láy trong các câu cảm thán của ca khúc Thao thức vì em.

‘ Vương Khang chững chạc không kém "bản gốc" Bằng Kiều

Tiết mục của Vương Khang đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và Ban giám khảo. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Khó có được ai bắt chước được Bằng Kiều ở những nốt cao ngân dài về cuối. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao nỗ lực của Vương Khang. Chính cảm hứng của bài hát đã là ngọn gió giúp “đôi cánh” của bạn bay thật cao đêm nay”.

Giã từ hình ảnh NSND Trần Hiếu, Minh Thuận tiếp tục “hồi teen” khi hóa thân thành “ hot boy” Noo Phước Thịnh với ca khúc Đổi thay. Minh Thuận cũng là thí sinh gây ấn tượng với khán giả qua những màn hóa thân xuất sắc từ khi Gương mặt thân quen lên sóng VTV3.

‘ Minh Thuận "hồi teen" làm thanh niên 20 tuổi

Bước vào đêm diễn thứ 6, Minh Thuận quyết định chọn một bài hát tập trung vào chất giọng là chính, không dùng vũ đạo minh họa dù anh có thế mạnh về phần này. Xuất hiện trong phong thái rất trẻ trung với quần jean, áo thun và áo khoác kiểu, Minh Thuận đã có phần trình diễn được đánh giá là không hề thua kém “bản gốc”.

Tiếp tục chinh phục thử thách khi hóa thân thành ca sĩ Khắc Triệu, Hoài Lâm cũng chứng tỏ sự tiến bộ sau từng đêm diễn. Dù phải vừa đánh trống vừa thể hiện giai điệu của Tình hờ, Hoài Lâm vẫn truyền được cảm xúc đến khán giả và Ban giám khảo.

‘ Hoài Lâm đã diễn tả trọn vẹn cảm xúc của "Tình hờ"

Hoài Lâm còn gây được một ấn tượng khó quên khi anh chọc ghẹo giám khảo Mỹ Linh như một “người tình trong mộng” của mình trong bài hát. Anh khiến giám khảo Mỹ Linh không khỏi bất ngờ và cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Phần hóa thân của Hoài Lâm thành Khắc Triệu

Bên cạnh những tiết mục lắng đọng cảm xúc, tập 6 Gương mặt thân quen 2014 cũng đưa khán giả đến với những giai điệu sôi động của ca khúc Toxic (Britney Spears – Mi-A) và Whenever Wherever (Shakira – Vy Oanh). Song, phần trình diễn của họ chưa thật sự thuyết phục để nhận được những điểm số cao từ Ban giám khảo.

Phần hóa thân của Mi-A thành Britney Spears

Phần hóa thân của Vy Oanh thành Shakira

Quý vị và các bạn hãy tiếp tục dõi theo Gương mặt thân quen 2014 vào 21h15 thứ 7 hàng tuần để thưởng thức những màn hóa thân đặc sắc của 6 nghệ sĩ tham gia chương trình. Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sẽ phát sóng trên VTV3 vào thứ 7 tuần sau (10/5).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước