Gương mặt thân quen tập 6: Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” Noo Phước Thịnh (21h15, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:00 GMT+7

Quý vị khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến một phiên bản khác của “hot boy” Noo Phước Thịnh qua màn hóa thân của ca sĩ Minh Thuận trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (3/5).

Chia tay hình ảnh NSND Trần Hiếu ở tuổi 70, Minh Thuận một lần nữa “hồi teen” trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 khi hóa thân thành chàng ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh với ca khúc Đổi thay. Minh Thuận cho hay anh gặp một chút khó khăn với những nốt cao giọng gió rất đặc biệt của chàng Noo.

‘ Minh Thuận hóa trang thành Noo Phước Thịnh

Sau những màn hóa thân đặc sắc của Minh Thuận trong 5 tập phát sóng của Gương mặt thân quen 2014, nam ca sĩ đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị và chứng tỏ sự tỉ mỉ khi nghiên cứu các nhân vật phải hóa thân. Anh đang là gương mặt được khán giả mong chờ trong từng tập của chương trình.

Mạnh dạn hy sinh mái tóc để làm tròn vai NSND Trần Hiếu, lần này, Minh Thuận buộc phải sử dụng tóc giả để có thể diễn cho ra “hot boy” Noo Phước Thịnh.

Cùng với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, khán giả cũng có cơ hội gặp lại nhiều gương mặt ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Shakira hay Britney Spears... qua sự hóa thân của Vương Khang, Vy Oanh và Mi-A... Họ sẽ tiếp tục mang đến những giây phút thư giãn thú vị trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014.

‘ Vương Khang ấn tượng với mái tóc dựng đứng của "bản gốc" Bằng Kiều

Tiết mục hóa thân của Mi-A cũng hứa hẹn mang lại không khí sôi động cho chương trình sau thành công của cô trong tập 5 khi hóa thân thành nữ ca sĩ Hàn Quốc - CL.

Kết thúc chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức ca khúc Phố đêm qua giọng hát da diết của nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến bao khán giả thổn thức.

Quý vị và các bạn đừng bỏ lỡ tập 6 Gương mặt thân quen 2014 để có thể dõi theo những tiết mục đặc sắc của 6 nghệ sĩ. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h15 hôm nay (3/5) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước