Hé lộ gương mặt giám khảo cuối cùng của Học viện ngôi sao

VTV Online-Thứ hai, ngày 17/03/2014 19:05 GMT+7

Bộ ba quyền lực của Học viện ngôi sao

Vũ công Alex Tú - cựu nhóm trưởng Kaba Modern - nhóm nhảy từng lọt trong top 3 America’s Best Dance Crew mùa đầu tiên sẽ đảm nhiệm vai trò chuyên gia hướng dẫn thứ ba của Học viện ngôi sao.

Cùng với Giám đốc học viện Huy Tuấn và chuyên gia về thanh nhạc Phương Linh, Alex Tú sẽ là chuyên gia hướng dẫn về vũ đạo và giải phóng hình thể cho học viên của Học viện ngôi sao.

‘ Alex Tú - gương mặt giữ chiếc "ghế nóng" thứ ba của Học viện ngôi sao

Với sự kết hợp của bộ ba “Nhà sản xuất – Ca sĩ – Vũ công kiêm biên đạo múa” lừng danh, Học viện ngôi sao hứa hẹn sẽ khai phá được nhiều tài năng mới và cống hiến cho khán giả những phần trình diễn “đã tai, no mắt”.

‘ Alex Tú (thứ ba từ trái vào) trong chương trình VietNam The World Tour

Alexander Tú Nguyễn là một vũ công kiêm biên đạo múa với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ khắp thế giới. Anh từng góp mặt trong nhiều chương trình tại Việt Nam như Duyên Dáng Việt Nam 26, Vietnam The World Tour…

Bên cạnh đó, anh cũng đảm nhiệm vai trò biên đạo múa cho nhiều MV của các ca sĩ nối tiếng của Việt Nam, có thể kể đến như High của Hoàng Thùy Linh, My Apology của Hồ Ngọc Hà, Nhớ nhung của Bảo Anh…

‘ Alex Tú tại hậu trưởng chụp ảnh quảng bá chương trình Học viện ngôi sao

Hiện nay, Alex Tú đang đang giữ chức vị Giám đốc điều hành của Soul Dance, đồng thời là nơi phụ trách và giảng dạy vũ đạo cho các học viên của Soul Academy – học viện âm nhạc do Thanh Bùi sáng lập.

12 gương mặt được tuyển chọn của Học viện ngôi sao đang gấp rút miệt mài tập luyện những tiết mục của mình để có màn ra mắt hoàn hảo nhất trong đêm liveshow mở màn đầu tiên. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h55 thứ Tư ngày 19/03 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước