Học viện ngôi sao: “Cơn gió lạ” Phương Linh ngồi “ghế nóng”

T.H-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 12:30 GMT+7

Phương Linh – giọng ca xinh đẹp của Sao Mai điểm hẹn 2006 sẽ là một trong ba chuyên gia hướng dẫn cho các học viên trong Học viện ngôi sao, chương trình mới lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam.

Ở vai trò mới này, Phương Linh sẽ cùng giám đốc học viện – nhạc sĩ Huy Tuấn đồng hành cùng 12 thí sinh trong suốt quá trình rèn luyện tại ngôi nhà chung.

‘ Phương Linh sẽ đồng hành cùng các thí sinh của Học viện Ngôi sao

Đồng thời, cô cũng sẽ trực tiếp ngồi trên “ghế nóng” trong các đêm liveshow trình diễn hàng tuần để đưa ra những nhận xét, góp ý về mặt chuyên môn và phong cách trình diễn của các thí sinh. Là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá toàn diện về cả thanh lẫn sắc, Phương Linh hứa hẹn sẽ là một “cơn gió lạ” cho mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao.

‘ Phương Linh cùng NS Huy Tuấn trong buổi tuyển sinh của Học viện ngôi sao

Chia sẻ về vị trí mới của mình, cô cho biết: “Đây thực sự là một vai trò hoàn toàn mới đối với Phương Linh. Hiện tại, Linh đang rất háo hức được gặp các bạn học viên, nhìn các bạn để lại thấy tuổi mười tám đôi mươi của mình sống lại với nhiệt huyết tuổi trẻ, cũng là độ tuổi mà mình đã chập chứng bước những bước đầu tiên với âm nhạc”.

“Cùng với các chuyên gia và khách mời hướng dẫn, Linh hy vọng có thể đặt cho các bạn những viên gạch nền tảng đầu tiên cũng như dõi theo những bước đi tiếp theo của những tài năng trẻ,” cô nói thêm.

Học viện ngôi sao sẽ chính thức ra mắt khán giả VTV6 vào 19h55, thứ Tư (19/3) tới. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước