Hé lộ hậu trường Học viện ngôi sao trước đêm bán kết

T.H-Thứ ba, ngày 10/06/2014 10:24 GMT+7

Các thí sinh của Học viện ngôi sao đã chuẩn bị như thế nào cho đêm thi bán kết? Những hình ảnh hậu trường dưới đây sẽ phần nào tiết lộ những bất ngờ mà họ đem tới trên sân khấu liveshow tuần này.

Đêm liveshow bán kết Học viện ngôi sao sẽ là cuộc tranh tài nảy lửa của ba cái tên: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi. Mỗi học viên mang một màu sắc, một cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng cả ba hứa hẹn sẽ cùng đem tới cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ và hấp dẫn.

Tuần này, với chủ đề “Hát và nhảy với vũ đoàn”, lần đầu tiên top 3 sẽ kết hợp với những vũ công chuyên nghiệp cho phần thi của mình. Vì vậy, bên cạnh những buổi tập luyện hàng ngày, các học viên cũng đã có buổi tập luyện các chuyên gia hướng dẫn và nhóm nhảy Oh.

Đặc biệt, khác với những tuần trước các học viên được tự do lựa chọn bài hát cho mình, bài hát của học viên trong đêm liveshow ở tuần 12 sẽ do các chuyên gia hướng dẫn đưa ra. Đây được đánh giá là thử thách sẽ gây nhiều khó khăn nhất cho top 3 từ trước tới nay khi họ phải trình diễn những phong cách âm nhạc không thuộc sở trường của mình.

Theo thông tin từ BTC, Love you like a love song của Selena Gomez và Là em đó của Văn Mai Hương là tên hai trong số ba bản “hit” sẽ được các thí sinh của Học viện ngôi sao trình diễn trên sân khấu của liveshow bán kết.

Hiện tại, cả ba đều đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một đêm liveshow bùng nổ và hứa hẹn nhiều hấp dẫn phía trước. Mời quý vị và các bạn theo dõi hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho liveshow bán kết Học viện ngôi sao dưới đây:

Liveshow bán kết Học viện ngôi sao sẽ được THTT vào 19h55, hôm nay (10/6) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước