Liveshow tuần 11 Học viện ngôi sao: Top 4 “bất phân thắng bại”

T.H-Thứ tư, ngày 04/06/2014 09:08 GMT+7

Đem tới sân khấu liveshow đề cử tuần 11 bốn tiết mục trình diễn ngang tài ngang sức, theo đó cả 4 thí sinh của Học viện ngôi sao sẽ phải một lần nữa so tài trong đêm thi kết quả diễn ra vào tối ngày 6/4 để tìm ra học viên tiếp theo rời khỏi chương trình.

Đêm liveshow đề cử tuần thứ 11 ra mắt single đầu tay của các học viên Học viện ngôi sao đã chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa và bùng nổ chưa từng có trong chương trình. Với sự hỗ trợ của các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Thanh Tâm, Phúc Bồ, top 4 Học viện ngôi sao đã hoàn thành xuất sắc những sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Đồng thời, điều này cũng đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp của từng học viên.

Là học viên mở màn, Hoàng Yến Chibi đã đem tới một phần trình bùng nổ với ca khúc Một phút giây – một bài hát được đánh giá là “đo ni đóng giày” mà nhạc sĩ Thanh Bùi dành cho giọng hát của cô gái này. Nhận xét về phần trình diễn này, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra khá hài lòng: “Không nghi ngờ gì đây sẽ là bài hát được yêu thích nhất của Hoàng Yến từ đầu đến giờ. Chưa bao giờ cảm thấy bạn trong sáng đến vậy, tự nhiên đến vậy”, anh chia sẻ.

‘ Gia Bảo với Beautyful Girl

Cũng lựa chọn ca khúc sôi động như Hoàng Yến, Gia Bảo đã khiến những khán giả có mặt trong đêm liveshow được trải qua nhiều trạng thái cảm xúc với Beautiful Girl, bắt đầu từ những giai điệu ballad nhẹ nhàng, đến R&B rộn rã và cao trào thực sự bùng nổ với rap và dance. Nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia thanh nhạc - ca sĩ Phương Linh, phần trình diễn này là kết quả xứng đáng cho sự đầu tư tâm huyết của Gia Bảo và nhạc sĩ Phúc Bồ của trong thời gian qua.

Trong khi đó, dù là học viên duy nhất không sở hữu bài hát mới để ra mắt đĩa đơn riêng cho mình, nhưng Kim Thành đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi những gì cô làm được với ca khúc Không có người của nhạc sĩ Thanh Tâm. Xử lý bài hát bằng chất giọng alto dày và đầy nội lực của mình, Kim Thành đã khiến chính nhạc sĩ Thanh Tâm phải “nổi da gà” khi nghe cô hát.

Khác với 3 học viên còn lại, tuần này, Hòa Minyz lại đem tới một bản ballad rất dịu dàng. Với Thư chưa gửi anh của Nguyễn Hải Phong, Hòa Minzy được các giám khảo đánh giá là đẹp hoàn hảo từ ngoại hình, giọng hát đến cảm xúc, thậm chí ca sĩ Phương Linh còn dành một lời khen rất hài hước cho cô gái này - “Hôm nay em đẹp cả đường hình lẫn đường tiếng”.

‘ Hòa Minzy da diết trong Thư chưa gửi anh

Với sự ngang sức ngang tài của cả bốn học viên, các chuyên gia hướng dẫn đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ, đó là trao sao cho cả 4 học viên. Với kết quả này, lần đầu tiên trong chương trình Học viện ngôi sao sẽ không còn có top xuất sắc và top nguy hiểm của tuần. Điều này đồng nghĩa với việc quyền đi tiếp của các học viên sẽ được quyết định hoàn toàn dựa trên lượng bình chọn của khán giả.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy với kết quả lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu lượt bình chọn “Ngôi sao yêu thích” bằng 45.243 lượt bình chọn, đã giành được quyền phát hành single ngay trong đêm 3/6 trên trang nghe nhạc trực tuyến mp3.zing.vn.

Kết thúc liveshow đề cử tuần 11, cả bốn thí sinh sẽ một lần nữa so tài trong đêm thi kết quả diễn ra vào 19h55, hôm nay (4/6) để tìm ra cái tên phải dừng bước tại chương trình. Đó sẽ là ai?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước