Hồ Ngọc Hà "thót tim" khi xem thí sinh Vũ điệu đam mê

CA-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 21:45 GMT+7

 Bước qua liveshow đầu tiên, Vũ điệu đam mê đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc nhất, chủ nhân của 7 tấm vé tiếp tục đồng hành cùng chương trình đã lộ diện trong liveshow 2 Vòng đối đầu.

Trong đêm thi Livesow 2, 14 cặp đôi//đơn/nhóm thí sinh đã mang đến cho khán giả và ban giám khảo nhiều màn trình diễn đặc sắc và bất ngờ.

Mở đầu cho Liveshow 2 – Vòng đối đầu là cuộc đụng độ ngang tài ngang sức giữa nhóm Nữ chiến binh và nhóm Ngọn lửa sáng. Mặc dù nhóm Ngọn lửa sáng áp đảo về số lượng với 5 chàng trai, nhưng Nữ chiến binh với 2 thành viên nữ duy nhất không hề chùn bước. Với phần biểu diễn của mình, Nhóm Nữ chiến binh được giám khảo Ly Ly đánh giá có được tinh thần tốt và ổn định, tuy nhiên hai cô gái chưa thể hiện được hết năng lượng, các động tác còn nặng nề và phần kết hợp múa đôi cần nhuần nhuyễn và ăn ý hơn. Trong khi đó, những chàng trai đến từ làng chài miền Trung đã có phần di chuyển rất tốt, với ý tưởng độc đáo bịt mắt nhảy. Nhóm Ngọn lửa sáng giành trọn 4 ngôi sao vàng và 73.68% bình chọn của khán giả, nhận tấm vé đầu tiên bước tiếp vào vòng trong.

Ở thể loại Cheerleading, nhóm Kiến lửa và Gia đình bong bóng tiếp tục thể hiện thế mạnh của cả hai ở phần nhào lộn, động tác chủ đạo trong thể loại này. Tuy nhiên, vì ý kiến của giám khảo Dumbo ở phần trước khi nhận xét họ nhào lộn quá nhiều, nhóm Kiến lửa ở vòng thi này đã tập trung quá nhiều vào phần nhảy. Điều này khiến cho thế mạnh của họ là nhào lộn bị mờ nhạt trong khi đó phần nhảy được tập trung nhưng vẫn chưa thực sự nổi bật.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết cả hai nhóm đều thể hiện tốt và cô cần đến thuốc "trợ tim" khi xem phần trình diễn. Cuối cùng, nhóm Gia đình bong bóng gồm các chàng trai đã có được 4 sao vàng từ giám khảo cùng 67.4% bình chọn khán giả để có tấm vé đi tiếp.

Với thể loại Dancesport, 2 cặp đôi nhí Thiên Thảo – Minh Quân và Tuấn Phong – Hương Giang khiến khán giả đặc biệt yêu thích bởi những động tác điêu luyện và vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu. Cả hai đều giành được 4 sao vàng của giám khảo, tuy nhiên đội đi tiếp lại là Tuấn Phong - Hương Giang với chiến thắng sát nút khi phần bình chọn của khán giả đạt 52.7%.

Các nhóm nhảy gây được ấn tượng mạnh trong vòng thi này với số lượng áp đảo như Oxy, S.I.N.E, Những chú hề nổi loạn, 218. Đều có được những ý tưởng độc đáo như sử dụng đèn Led khi biểu diễn, kết hợp võ thuật trong các phần nhảy hay có những chi tiết gây hài... các nhóm khiến BGK khó khăn khi lựa chọn đội đi tiếp.

Kết thúc Liveshow 2, 7 tấm vé đi tiếp được trao cho các nhóm/đội sau: Ngọn lửa sáng, Hồng Sâm - Xuân Thảo, Gia đình bong bóng, Toàn Trung - Tùng Phương, Tuấn Phong - Hương Giang, S.I.N.E, Những chú hề nổi loạn. Nhóm OH và 218 nhận được quyền cứu trợ của giám khảo, nhận được quyền đi tiếp trong vòng sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước