Hoàng Yến Chibi: “Tôi là một đối thủ nguy hiểm”

T.H-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 16:50 GMT+7

Tự nhận là một đối thủ nguy hiểm với các học viên còn lại, Hoàng Yến Chibi - top 3 của Học viện ngôi sao cho biết cô sẽ biến những hạn chế về ngoại hình và giọng hát thành vũ khí chiến thắng trong vòng chung kết sắp tới.

Hoàng Yến được khán giả tuổi teen yêu mến và nhớ tới với hình tượng nhí nhảnh trong phim sitcom Cửa sổ thủy tinh. Nickname “Chibi” Hoàng Yến cũng gắn bó với cô nàng từ ngày đó. Tuy nhiên, cho tới khi MV Ngây ngô ra mắt, Hoàng Yến Chibi mới được khán giả biết đến nhiều hơn.

Ngay sau thành công của Ngây ngô, cô nàng sinh năm 1995 liên tục ghi dấu ấn với các bản cover được nhiều bạn trẻ yêu thích như Mình yêu nhau đi, Hello Vietnam, Ngây ngô… Chính điều này đã khiến Hoàng Yến quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp và đến với Học viện ngôi sao.

Sở hữu ngoại hình và giọng hát dễ gây thiện cảm, cộng với khả năng chơi các nhạc cụ dân tộc, Hoàng Yến là một trong những gương mặt gây chú ý đặc biệt ngay ở vòng thử giọng đầu tiên. Qua mỗi vòng thi, cô gái này liên tục chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm đối với các học viên còn lại.

Ở vòng chung kết sắp tới, Hoàng Yến Chibi sẽ phải đối diện với hai đối thủ khá mạnh. Một là Gia Bảo trẻ trung, đa tài; hai là Hòa Minzy với chất giọng nội lực có khả năng thể hiện nhiều phong cách nhạc khác nhau. Cả hai đều thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao.

Trong khi đó, bản thân Hoàng Yến lại bị hạn chế bởi chính giọng hát cao và trong sáng, khiến cô gặp không ít khó khăn khi muốn thể nghiệm các dòng nhạc mới.

Chia sẻ cùng VTV Online trước đêm chung kết, Hoàng Yến Chibi cho biết: “Tôi tự hiểu giọng hát của mình đến mức độ nào, nên tôi cảm thấy việc mình được đi đến thời điểm này là một điều rất may mắn. Nhiều khi cũng thấy tủi thân vì giọng hát của mình không được như những thí sinh khác, nhưng bù lại tôi cũng có lợi thế riêng. Tôi sẽ sử dụng nó để trải nghiệm những dòng nhạc mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thử”.

“Dù có nhiều người nói đùa tôi không thể nào vỡ giọng được, lúc nào cũng sẽ chỉ cao chót vót như thế. Nhưng tôi cho rằng sự trong sáng hay giọng hát cao cũng chính là một phong cách riêng, không giống ai. Tôi sẽ là một đối thủ nguy hiểm với vũ khí đó”, Hoàng Yến nói thêm.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về dự định sau khi kết thúc chương trình, cô nàng “hot girl” của Học viện ngôi sao tiết lộ sẽ cho ra mắt MV Ngây ngô 2, trong đó, Hoàng Yến vẫn hướng tới hình ảnh trong sáng, tự nhiên.

Mời quý vị và các bạn thưởng thức ca khúc Một phút giây (ST: Thanh Bùi) - tiết mục được đánh giá là tốt nhất từ trước tới nay của Hoàng Yến trong liveshow các tuần qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước