"Hotboy" Huỳnh Anh vào vai “zombie” phong cách Lady Gaga

T.H-Thứ năm, ngày 03/04/2014 15:10 GMT+7

Lựa chọn thể hiện một ca khúc khá lạ tai của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – 5P.M, nhóm ba chàng trai Gia Bảo, Quang Minh, Huỳnh Anh đã đem tới cho sân khấu Học viện ngôi sao một tiết mục độc đáo và mới lạ không chỉ âm thanh mà cả vũ đạo.

Sự kết hợp của ba anh chàng điển trai đã lôi cuốn cả khán phòng với những tiết tấu sôi động, đặc biệt là phần vũ đạo “zombie” lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga và được biến tấu lại theo một phong cách ngẫu hứng, dễ thương hơn mà vẫn không kém phần nam tính.

Bên cạnh đó, 5 P.M cũng mang đến một hình ảnh mới rất khác của cả Quang Minh và Huỳnh Anh. Cả hai thể hiện được sự tiến bộ và không hề kém cạnh trước “ứng cử viên nặng ký” Gia Bảo.

Phần trình diễn này giúp 3 chàng trai nhận được hàng loạt lời khen tặng của bộ ba chuyên gia hướng dẫn. Riêng đối với em út của nhóm, nhạc sĩ Huy Tuấn đã có lời đánh giá rất cao dành cho Gia Bảo nhờ việc kết nối hai thành viên có khả năng thanh nhạc yếu hơn, đồng thời chịu trách nhiệm sáng tạo vũ đạo, sáng tác và thể hiện phần rap độc đáo tăng thêm sức hút cho phần trình diễn.

Đồng ý kiến với nhạc sĩ Huy Tuấn, nữ ca sĩ Phương Linh tỏ ra khá phấn khích trong phần nhận xét dành cho tiết mục này: “Ba em hôm nay ra sân khấu rất là sáng, rất là đáng yêu và tuyệt vời. Tuyệt vời từ giọng hát, từ cách giao lưu với nhau đến cách di chuyển trên sân khấu rất hợp lý. Các động tác mà các em biểu diễn rất tự nhiên, những động tác các em quay mặt vào bên trong và lắc hông chị thấy đáng yêu vô cùng, các em như những cậu bé hồn nhiên, các em diễn như thể là các em không diễn vậy… Các em hát về giao thông và làm cho chị cảm giác như mình thực sự đang tham gia giao thông vậy”.

‘ Kết thúc phần trình diễn này đã giúp “hotboy” Huỳnh Anh – thí sinh từng nằm trong top nguy hiểm của tuần trước và Gia Bảo có thể an tâm bước vào nhóm thí sinh an toàn của tuần hai

Học viện ngôi sao.

Mời quý vị và các bạn theo dõi tiết mục 5P.M của nhóm 11A.M qua video dưới đây:

Những diễn biến mới nhất sau liveshow Đề cử và Kết quả cùng hành trình tìm kiếm quán quân của Học viện ngôi sao sẽ tiếp tục được gửi tới khán giả vào khung giờ 19h55 hàng ngày trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước