Học viện ngôi sao chia tay thí sinh đầu tiên

T.H-Thứ năm, ngày 03/04/2014 11:55 GMT+7

Vương Anh (giữa) - Thí sinh đầu tiên rời khỏi Học viện ngôi sao

Cùng rơi vào nhóm nguy hiểm với Rainy Dương, Quang Minh, anh chàng điển trai Vương Anh đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay Học viện ngôi sao.

Sau ba tuần gắn bó và cùng nhau sinh hoạt trong học viện, tình cảm thân thiết giữa 12 học viên đã khiến giây phút chia tay với Vương Anh chứa đựng nhiều cảm xúc, trong đó có những giọt nước mắt từ GK Phương Linh trên ghế nóng.

Lựa chọn một ca khúc với tiết tấu khá nhẹ nhàng và tươi vui – Đôi giày vải, phần trình diễn mở màn của Vương Anh không thực sự thành công. Sự lo lắng đã khiến anh chàng người mẫu khá lúng túng và không nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia hướng dẫn. Kết quả chung cuộc, Vương Anh chỉ nhận được 19,93% bình chọn từ khán giả và phải nói lời chia tay chương trình.

‘ Vương Anh thể hiện ca khúc Đôi giày vải

Chia sẻ trước khi chia tay, Vương Anh nói: “Điều khiến em buồn nhất và tiếc nuối nhất có lẽ là việc không còn được sáng sáng thức dậy đến lớp cùng với mọi người, chiều chiều háo hức với các lớp vũ đạo hay tối tối cùng nhau tâm tình, trò chuyện, cùng nhau nấu ăn, chọc phá trêu đùa nhau. Em sẽ rất nhớ 11 bạn còn lại và các chuyên gia hướng dẫn…Và cũng sẽ rất nhờ những giọt nước mắt mà hôm nay mọi người dành cho mình…”.

Cùng nhóm nguy hiểm với Vương Anh là hai giọng ca Rainy Dương và Quang Minh. Tuy nhiên, trong đêm liveshow Kết quả vừa qua, hai thí sinh này đã đem tới cho BGK lẫn khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

‘ Rainy Dương nóng bỏng với Anh thì không

Bất chấp những trở ngại về mặt tâm lý trong tuần qua, Rainy Dương đã mang đến chương trình một hình ảnh gợi cảm và đầy tự tin với ca khúc Anh thì không. Với phần trình diễn thể hiện được sự tiến bộ, Rainy Dương nhận được 31,74% bình chọn để tiếp tục ở lại với chương trình.

Nhận xét về phần thi này của Rainy Dương, nữ ca sĩ Phương Linh tỏ ra khá hài lòng: “Chị rất muốn nói lời cám ơn em, vì em đã cùng chị, cùng nắm tay nhau lắng nghe những điều cả em và chị đều cần phải nói với nhau để giải toả được khúc mắc và hôm nay chị rất là vui, hạnh phúc vì trên lớp học của chị tập 100 lần thì 99 lần em hát sai nhưng trên sân khấu hôm nay em vô cùng lôi cuốn, giọng của em rất là vang”.

‘ Quang Minh gây bất ngờ trong liveshow Kết quả

Quang Minh là thí sinh cuối cùng trong top nguy hiểm trình diễn và cũng là thí sinh đem đến nhiều bất ngờ nhất trong liveshow. Với phần trình diễn ca khúc đầy sôi động, Quang Minh đã đốt cháy cả sân khấu bằng chính “nhiệt huyết” hừng hực trong cả giọng hát và vũ đạo.

Bộ ba chuyên gia hướng dẫn dành khá nhiều lời khen cho màn “lột xác” này của Quang Minh, chuyên gia Alex cho rằng Quang Minh nên tiếp tục chọn lựa những ca khúc tương tự như vậy để thể hiện cá tính của mình nhiều hơn. Sự bứt phá và táo bạo của Quang Minh đã giúp anh nhận được 48,36% bình chọn của khán giả và an toàn ở lại với chương trình.

Khép lại tuần lễ thứ hai với sự ra đi của Vương Anh, 11 học viên còn lại sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách mới, những nhiệm vụ mới với chủ đề: “Định hình phong cách” cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước