Sôi động tuyển sinh Cầu vồng – MC khu vực Hà Nội

T.H-Thứ ba, ngày 05/11/2013 17:39 GMT+7

 Với hơn 600 hồ sơ dự thi, Cầu vồng 2014 - lĩnh vực người dẫn chương trình khu vực miền Bắc đã bước vào vòng tuyển sinh sôi động hơn bao giờ hết.

Từ hơn 600 hồ sơ, BTC Cầu vồng đã lựa chọn và giành cơ hội tới trường quay S9 – Đài truyền hình Việt Nam cho hơn 300 gương mặt MC trẻ tài năng nhất. Các thí sinh đã có mặt từ rất sớm, cùng làm các thủ tục dự thi và theo dõi số báo danh của mình.

‘ Trường quay S9 - VTV đã chật kín với 300 thí sinh tham gia vòng tuyển loại

Năm nay, bên cạnh số lượng hồ sơ dự thi tăng lên vượt trội so với mọi năm, việc các thí sinh đến từ rất nhiều vùng miền khác nhau đã tạo nên một màu sắc rất phong phú về cả giọng nói, tính cách và cá tính trong Cầu vồng 2014.

Là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại địa điểm thi, thí sinh Nguyễn Hữu Thanh đến từ Thanh Hóa đã có một chặng đường khá vất vả. Anh chia sẻ: “Đến với Cầu vồng, mọi sự cực nhọc tan biến hết cả, em sẽ giữ đúng phong độ để thể hiện tốt nhất với ban giám khảo”.

‘ Các thí sinh trong phần thử giọng đọc

Các thí sinh tham gia vòng sơ loại tại miền Bắc phải trải qua 2 phần thi: hình ảnh và giọng nói. Trong quá trình đó, có nhiều thí sinh rất tự tin về hình ảnh của mình, tuy nhiên, vẫn nhận được những “lắc đầu” của các giám khảo.

Chia sẻ về điều này, một giám khảo sơ loại hình ảnh cho biết: “Chúng tôi tìm kiếm những thí sinh thực sự có ngoại hình ưa nhìn của một người dẫn chương trình, bên cạnh đó, các thí sinh không có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, ăn mặc quá phản cảm hay không đúng quy định… sẽ ngay lập tức bị dừng lại với Cầu vồng 2014”.

Các thí sinh thực hiện bài kiểm tra giọng nói bằng các bài đọc của chương trình. Theo đó, các thí sinh nói ngọng, phát âm không “tròn vành rõ chữ” hay các tật khác về nói sẽ phải chia tay với Cầu vồng.

Kết thúc phần thi hình ảnh, các thí sinh sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn hơn - gặp gỡ Ban giám khảo. Đó là hai gương mặt quen thuộc của chương trình: nhà báo Đặng Diễm Quỳnh và biên tập viên Anh Tuấn. Năm nay, đề thi trong phần thi với các giám khảo ở dạng mở, tạo cơ hội cho các thí sinh bộc lộ được hết khả năng, đồng thời, theo đó, các giám khảo cũng sẽ tìm được một cách rõ ràng nhất cá tính của mỗi thí sinh dự thi.

Sau khu vực Hà Nội, Cầu vồng – lĩnh vực dẫn chương trình sẽ tiếp tục tổ chức vòng loại khu miền Nam vào 8h – 17h00 ngày 11/11/2013 tại trường quay S8, 232/14 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước