Khôi hài thí sinh Next Top Model "bán hoa" trong vòng casting

LC-Thứ hai, ngày 07/10/2013 18:43 GMT+7

Hóa thân thành cô gái bán hoa (theo nghĩa đen) trong vòng phỏng vấn, top 18 Vietnam's Next Top Model Nguyễn Chà Mi đã khiến các thành viên BGK không thể nhịn cười.

Tập 1 Vietnam's Next Top Model phát sóng tối 6/10 đã đem đến nhiều khoảnh khắc thư giãn thú vị với khán giả truyền hình. Cùng với những màn trình diễn ấn tượng của vị giám khảo ngoại quốc Adam Williams, phần diễn xuất theo yêu cầu của các thí sinh cũng tạo nên không khí sôi nổi cho vòng casting.

Khán giả đã từng tò mò với màn đấu khẩu của một thí sinh nữ với giám khảo Thanh Hằng hay hành động thẳng tay tát một thí sinh nam của cô trong những đoạn trailer ngắn trước ngày chương trình lên sóng. Song đó lại là phần thể hiện tính cách của các thí sinh trong vòng phỏng vấn với Ban giám khảo.

Trong số đó có màn thể hiện diễn xuất khá thú vị của Nguyễn Chà Mi (thí sinh đến từ Phú Thọ) khi nhập vai một cô gái bán hoa chào hàng với 4 vị giám khảo. Những câu thoại hài hước của Chà Mi với những thành viên Ban giám khảo đã khiến họ không thể nhịn cười. Chính màn diễn xuất này đã giúp Chà Mi ghi thêm điểm và tự tin tiến bước, trở thành 1 trong 18 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào nhà chung và cùng tranh tài tại các thử thách của chương trình.

‘ Nguyễn Chà Mi trong vòng phỏng vấn

‘ Cô được giám khảo thử thách một màn diễn xuất trong vai một cô gái bán hoa

‘ Vừa đội chậu hoa trên đầu, Chà Mi vẫn phải thể hiện những bước đi catwalk

‘ Những câu thoại của cô không thể khiến Ban giám khảo nhịn cười

‘ Thậm chí còn khiến giám khảo Nam Trung đứng dậy khỏi vị trí

‘ Cuối cùng cô cũng "bán" được hoa cho giám khảo Nam Trung

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi màn kịch khôi hài này qua video dưới đây:

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2013/Thang 10/06102013_cha my.mov"

Chà My, VN Next Top Model 2013

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước