Khung cảnh lãnh mạn của "Bản tình ca mùa đông"

Ank-Thứ năm, ngày 07/11/2013 10:37 GMT+7

Ngay từ tên phim, bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông" đã khiến người xem liên tưởng đến một chuyện tình đẹp, lãng mạn giữa khung trời trắng xóa của tuyết.

Ngay từ khi phát sóng, phim trường của Bản tình ca mùa đông - đảo Nami nhanh chóng trở thành địa điểm thăm quan yêu thích của người dân Hàn Quốc và sau này trở thành một trong những nơi không thể bỏ qua của khách du lịch.

Chuyện tình đẹp của Bae Jong Joon và Choi Ji Woo càng trở nên ấn tượng, sâu sắc hơn trong tâm trí của khán giả khi được tô điểm sự lãng mạn của khung cảnh tự nhiên, trữ tình, thơ mộng. Những cảnh quay của cặp đôi chính khi đạp xe trong khu rừng hay đùa nghịch giữa một trời tuyết trắng xóa khiến bất cứ đôi tình nhân nào cũng muốn một lần đến nơi đây.

Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, với khả năng diễn xuất tinh tế, Bae Jong Joon và Choi Ji Woo đã tạo nên một bản tình ca đẹp, lãng mạn nhưng cũng để lại nhiều day dứt, khó quên.

Một số hình ảnh lãng mạn của Bản tình ca mùa đông:

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Bản tình ca mùa đông đang được phát sóng vào 19h55 hàng ngày, trên kênh VTV2. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước