Lan Phương “tình tứ” cùng Việt Anh trên sân khấu Cầu vồng

T.H-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 10:19 GMT+7

Trong đêm chung kết Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2013 diễn ra vào tối 28/12, hai vị giám khảo Lan Phương và Việt Anh đã khiến trường quay S14 náo nhiệt hơn khi cả hai cùng hóa thân vào vai một cặp tình nhân tình tứ trên sân khấu của chương trình.

Xuân Nghị, Thu Thuận và Trọng Hiếu là 3 gương mặt xuất sắc vượt qua hơn 600 thí sinh để đi tới đêm chung kết Cầu vồng diễn viên 2013. Trong 60 phút ở cả 2 thử thách gồm diễn xuất nội tâm với phần hỗ trợ lời thoại của NSUT Minh Hằng, NS Thanh Chi và trình diễn tiểu phẩm sitcom, họ đã có những phần thể hiện khá tốt. Dẫu rằng vẫn còn nhiều điều chưa thực sự hoàn chỉnh, nhưng những phần thi của 3 thí sinh này cũng đã đem tới cho khán giả một đêm chung kết đầy hấp dẫn và kịch tính.

‘ Top 12 thí sinh của Cầu vồng - diễn viên 2013

Một điều bất ngờ xảy ra trong chương trình chung kết đó là Xuân Nghị và Trọng Hiếu - những thí sinh được đánh giá tiềm năng của đêm chung kết dường như lại không giữ được phong độ như mong đợi từ trước đó. Vì vậy, với việc nhận được sự ủng hộ nhất trí hoàn toàn từ BGK, cô em út Ngô Thu Thuận đã dễ dàng giành được ngôi vị quán quân của chương trình Cầu vồng - diễn viên năm 2013.

Chia sẻ về chiến thắng này ngay sau kết thúc chương trình, cô nói: “Với bản thân, chiến thắng này là một bất ngờ rất lớn, bởi hai bạn diễn, đồng thời cũng là hai người anh mà mình rất quý đều là những thí sinh tài năng.Trong ba thí sinh ở đêm nay, mình là người ít tuổi nhất, do đó, nếu nói về kinh nghiệm thì có lẽ mình chưa chắc đã bằng các anh nên mình chỉ biết cố gắng làm hết mình thôi”.

‘ Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban Thanh thiếu niên đã trao tặng giấy chứng nhận quán quân cho Ngô Thu Thuận

Bên cạnh những phần thi hấp dẫn từ các thí sinh, tiết mục “trổ tài” của hai giám khảo Lan Phương, Việt Anh và top 12 thí sinh Cầu vồng năm nay là một điểm nhấn đặc biệt khác trong chương trình đêm chung kết. Vào vai một đôi tình nhân yêu nhau thắm thiết, Lan Phương và Việt Anh đã có những màn thể hiện rất tình cảm. Họ đã khiến những khán giả có mặt tại trường quay không thể rời mắt. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Quyên với phần thể hiện ca khúc Và em có anh.

Hành trình 3 tháng tìm kiếm tài năng xuất sắc nhất trong chương trình Cầu vồng 2013 đã kết thúc. Những thí sinh của Cầu vồng đã đem tới cho BGK và khán giả truyền hình một đêm chung kết chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, đó là những giọt nước mắt luyến tiếc và thất vọng, đó là giọt nước mắt của sự sung sướng vỡ òa…

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của đêm chung kết Cầu vồng vừa qua:

‘ NSND Hoàng Dũng - vị khách mời đặc biệt của chương trình

‘ NSUT Minh Hằng - vị khách mời quen thuộc của Cầu vồng diễn viên 2013

‘ Ngô Thu Thuận trong phần thi diễn xuất nội tâm nhân vật

‘ Trọng Hiếu trong phần thể hiện diễn xuất nội tâm nhân vật

‘ Xuân Nghị trong phần thi diễn xuất nội tâm nhân vật

‘ Top 3 thí sinh trong phần thi diễn xuất phối hợp

‘ Tiết mục trình diễn đặc biệt từ hai vị giám khảo Lan Phương và Việt Anh

‘ Cả hai đã có những thể hiện rất tình cảm trong vai một đôi tình nhân

‘ Những ánh mắt trìu mến, yêu thương được hai diễn viên thể hiện rất chân thật

‘ Thậm chí, Việt Anh còn có màn quỳ gối cầu hôn Lan Phương rất lãng mạn

‘ Tuy nhiên, anh chàng Việt Anh lại bị "người yêu" Lan Phương từ chối

‘ Hoàng Quyên - khách mời của chương trình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước