Lộ diện Top 6 Cầu vồng 2014

NT-Thứ năm, ngày 08/05/2014 14:56 GMT+7

Cuộc thi Cầu vồng đang bước vào giai đoạn nước rút đầy hấp dẫn. Lần đầu tiên top 6 thí sinh sẽ thử sức trực tiếp trên sóng truyền hình.

Là một trong những thương hiệu của VTV6, cuộc thi tài năng Cầu vồng, đặc biệt là lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình đã và đang mở ra một sân chơi chuyên nghiệp và đầy thử thách cho các tài năng trẻ có đam mê với nghề MC. Tiếp nối thành công đó, Cầu vồng 2014, lĩnh vực MC năm nay hứa hẹn nhiều điều thú vị với phong cách cá tính và ấn tượng của các thí sinh đến từ cả hai miền Nam - Bắc.

Trải qua nhiều vòng thi sơ loại, Cầu vồng 2014 đã tìm được ra 6 thí sinh nổi bật và tài năng nhất. Các thí sinh đã cùng nhau trải qua một chặng đường với các vòng thi: “Tôi là ai”, “Đối đầu”, tiếp nối sẽ là quán quân Cầu vồng 2014 và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày.

Mời các bạn cùng ngắm những ứng cử viên cho ngôi vị quán quân Cầu vồng, lĩnh vực MC 2014:

‘ Nguyễn Thái Trang – Sinh viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội là một cô gái sắc sảo và nhanh nhẹn. Hiện nay, Thái Trang đang thử sức với việc làm MC dẫn chương trình bản tin và cô được coi là thí sinh nặng kí, tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân Cầu vồng 2014.

‘ Đỗ Quang Đạo - Anh chàng sinh viên năm cuối trường ĐH Ngân hàng rất tự tin khi bước vào cuộc thi và đặt mục tiêu "ít nhất là lọt vào top 10 toàn quốc" khi tham gia Cầu vồng năm nay.

‘ Nguyễn Hùng Sơn – chàng sinh viên sinh năm 1991 đến từ ĐH Ngoại Thương. Là “lính mới” chưa hề có kinh nghiệm trong nghề dẫn chương trình truyền hình, tuy nhiên với tài năng và cá tính của mình, Hùng Sơn đã chinh phục được Ban giám khảo và giành tấm vé cuối cùng của miền Bắc lọt vào vòng chung kết.

‘ Một trong những gương mặt nổi bật của Cầu vồng khu vực Miền Nam chính là Ngọc Trúc. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chất giọng Đak Lak ngọt ngào, nữ luật sư tương lai đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và Ban giám khảo.

‘ Với khả năng ứng biến linh hoạt cùng phong cách dẫn hài hước, Hoàng Vũ là thí sinh nam duy nhất của khu vực miền Nam lọt vào vòng chung kết Cầu vồng 2014. Luôn xuất hiện với nụ cười duyên dáng, anh chàng đến từ Bình Thuận này đã mang đến cuộc thi Cầu vồng rất nhiều điều thú vị.









‘ Tự tin và sở hữu phong cách dẫn khá nhẹ nhàng, cô bạn có cái tên rất đẹp Lê Ngọc Thanh Mai mong muốn khám phá những góc cạnh khác trong con người mình khi tham gia chương trình Cầu vồng năm nay.

Vòng chung kết Cầu vồng – MC 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước