Mai Phương Thúy trình diễn thiết kế của Tăng Thành Công

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 21/11/2013 14:44 GMT+7

Theo thông tin từ Ban tổ chức, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ chính thức sải bước trên sàn diễn Ngôi sao thiết kế Việt Nam trong bộ sưu tập của Tăng Thành Công.

Hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá là một trong những gương mặt có phong cách thời trang khá tốt và luôn nắm bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay. Cô là một trong những Hoa hậu đã chưng diện nhiều trang phục của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Trong Liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tuần này, Mai Phương Thúy sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Tăng Thành Công.

‘ Mai Phương Thúy

“Tôi rất vui khi bốc thăm trúng hoa hậu Mai Phương Thúy là đại diện khách hàng. Tôi đã có dịp làm việc với Mai Phương Thúy ở những chương trình thời trang khác do đó tôi cảm giác khá thoải mái trong những mẫu thiết kế lần này. Tôi sử dụng kỹ thuật in trên họa tiết hoa để tạo điểm nhấn cùng với việc tạo kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tôi hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ tôn lên được những ưu điểm trên thân hình của nghệ sỹ khách mời cũng như những người mẫu trình diễn khác” – Tăng Thành Công chia sẻ.

Với chỉ số đường cong ấn tượng và chiều cao nổi bật, Mai Phương Thúy hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả truyền hình. Liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước