Mất tiền, mất hết "sĩ diện"... Pha Lê chấp nhận bỏ cuộc đua

Chu Anh, Ảnh: Quang Huy-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 21:27 GMT+7

Nữ ca sĩ không còn đủ sức khi thực hiện thử thách vượt sông và leo thác nước dựng đứng, cô rơi nước mắt khi chấp nhận bị loại ở Cuộc đua kỳ thú.

Bỏ cả sĩ diện để làm bồi bàn

Là đội về cuối cùng trong thử thách ở tập 4, Pha Lê và Hà Việt Dũng phải chịu hình phạt khi bị tịch thu hết số tiền dùng làm chi phí di chuyển trong cuộc đua. Tay trắng bắt đầu vào chặng đua mới, không chỉ bị chịu thiệt về thời gian, cặp đôi ca sĩ - diễn viên còn phải tìm cách xoay sở kiếm tiền để đi xe khách đến Buôn Mê Thuột.

Vốn là một ca sĩ, Pha Lê dự định từ hôm trước là sẽ đi bán kẹo kéo hoặc hát phòng trà để kiếm tiền lộ phí, tuy vì vì xuất phát từ sáng sớm nên đội Cam quyết định đến một quán cà phê xin làm bồi bàn và chỉ nhận tiền tip từ khách.

Pha Lê muốn tự mình kiếm được tiền mà không lợi dụng sự nổi tiếng để xin bất cứ ai. May mắn cho họ khi có nhiều vị khách nhận ra cả hai là người nổi tiếng và "hào phóng" chi nhiều tiền tip. Kết thúc công cuộc kiếm tiền bằng vị trí bồi bàn, Pha Lê - Hà Việt Dũng nhận tiền để tiếp tục di chuyển tiếp.

Mang tiếng "nhục" khi thua cả 2 cô gái

Sau thử thách đầu tiên có phần nhẹ nhàng, các đội lại tiếp tục với một Lựa chọn kép: Cây hay Đất. Với Đất, các đội sẽ phải đẩy một xe chở 250 viên gạch chưa nung để vượt một quãng đường với các chướng ngại vật, còn với Cây, các đội sẽ phải đếm chính xác số cây trong một vườn cà phê để sử dụng kết quả đó tiếp tục thực hiện một bài toán có nội dung phức tạp.

Nghĩ đến việc tính toán phải vận dụng trí óc, hầu như các đội đều ngại và ngay lập tức chọn thử thách lao động bằng chân tay. Tuy nhiên, khi đến địa điểm thực hiện và bắt tay vào làm công nhân xếp gạch, thì cái khó, cái "nhục" mới ló ra.

‘ Đội của Linh Sơn - Đoàn Mạnh đã rất tự tin chọn thử thách vận chuyển gạch khi cho rằng với sức lực của hai đấng nam nhi cộng lại sẽ là điểm mạnh so với tất cả các đội khác. Thế nhưng, chính họ lại thua ngay trước mắt hai cô người mẫu mỏng manh Thu Hiền - Diệp Lâm Anh của đội Xanh dương.

Linh Sơn - Đoàn Mạnh bị người dân "chê cười" khi liên tục làm đổ gạch trong lúc vận chuyển. Bị vướng đoạn đường đầm lầy, hai chàng trai đã thất bại và phải làm đi làm lại nhiều lần. Trong khi đó, nhờ sự khéo léo, nhẫn nại, Thu Hiền - Diệp Lâm Anh đã vượt qua thử thách.

Hai chàng trai lực lưỡng cuối cùng cũng vượt qua nhưng phải chịu mang tiếng "nhục" trước người dân chỉ vì thua hai cô gái.

Đuối sức khi vượt sông, trèo thác trong mưa lớn

Ở thử thách Vượt rào, các đội phải chọn ra một thành viên để hoàn thành việc lấy mật thư. Đến với núi rừng hùng vĩ Tây Nguyên lần này, các tay đua phải trèo lên thác nước cao và chảy xiết trong cơn mưa tầm tã. Lần đầu trải nghiệm treo người giữa lưng chừng vách đá dựng đứng khiến các thành viên đuối sức dần khi trước đó đã phải bơi qua dòng nước chảy xiết. Việc leo thang chỉ cần một chút sơ sẩy nhỏ hoàn toàn có thể bị trượt tay và rơi xuống sông bất cứ lúc nào.

‘ Chịu trận dưới một cơn mưa như trút nước, trực diện đối mặt một thác nước hùng vĩ trong rừng sâu với chiều rộng 250 m và độ cao tương đương một tòa nhà 10 tầng trở thành trải nghiệm "độc nhất vô nhị" của các thành viên. Không ít thí sinh gặp phải tình huống này đã hoang mang và mất phương hướng.

‘ Sau khi lấy được mật thư, thành viên Vượt rào của các đội tiếp tục phải đu dây xuống vách đá dựng đứng và bơi về để đưa mã số hòm thư cho thành viên còn lại. Các đội nhận mật thư cuối cùng và nhanh chóng trở về đích.

Pha Lê rơi nước mắt, lả đi vì thử thách

Là đội xếp vị trí cuối cùng, Pha Lê - Hà Việt Dũng luôn phải chịu áp lực trong cuộc đua lần này. Ở nhiệm vụ vượt sông, trèo thác, Pha Lê đã rất dũng cảm khi chính cô muốn tự mình thực hiện thử thách.

‘ Tuy nhiên, do đã bị đuối sức ở những nhiệm vụ trước, Pha Lê sau khi vượt qua dòng nước chảy xiết đã hoàn toàn kiệt sức. Cô buộc phải nhờ đến nhân viên cứu hộ dìu mình để đưa về địa điểm bắt đầu. Pha Lê khóc vì đã không thể thực hiện được nhiệm vụ đến cùng dù đã quyết tâm rất cao. Cô chấp nhận bỏ cuộc đồng nghĩa với việc sẽ bị loại khỏi cuộc đua.

Đối với Hà Việt Dũng, anh hoàn toàn ủng hộ Pha Lê và quyết định của cô. Nam diễn viên cho biết cả hai đã cùng trải qua nhiều khó khăn và có với nhau những kỷ niệm đáng quý, anh và nữ ca sĩ sau cuộc đua cũng trở nên thân thiết hơn.

Vị trí cuộc đua một lần nữa bị xáo trộn

Sau tập 5, vị trí của các đội đua đã có sự thay đổi đáng kể. Vị trí đầu tiên thuộc về đội Tím của Thùy Dung - Đức Hưng, khi ở chặng trước họ chỉ về thứ 3. Thu Hiền - Diệp Lâm Anh từ vị trí áp chót đã bất ngờ leo lên top 2, vượt qua cả Hari - Tiến Đạt ở vị trí thứ 3 và Nhan Phúc Vinh - Linh Chi ở vị trí thứ 4. Cuộc đua kỳ thú sẽ tiếp tục với hành trình mới, hứa hẹn nhiều sự gây cấn, hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước