Mbox Ising – 5 thí sinh xuất sắc nhất chặng 3 sắp lộ diện

VTV6-Thứ hai, ngày 22/07/2013 14:53 GMT+7

Ở tuần thứ 9, Mbox Ising tiếp tục tìm kiếm và giới thiệu những giọng ca gây nhiều bất ngờ.

Sau sự xuất hiện đầy tiềm năng của Bùi Hoàng Phương ở tuần số 8, rõ ràng những chàng trai đang thừa thắng xông lên. Bùi Minh Quân – chàng trai với thế mạnh ở dòng nhạc Pop đã gây bất ngờ cho 2 giám khảo với một ca khúc Rock cực sung và chất.

‘ Bùi Minh Quân

Từng nằm trong Top 8 với Văn Mai Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh và Bảo Anh The Voice trên sân khấu của Tiếng Ca Học Đường 2009, nhưng khác với những cô gái đã chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Minh Quân vẫn luôn coi âm nhạc là một cuộc dạo chơi đầy ngẫu hứng.

Không bao giờ tự coi mình là một ca sĩ, Quân tìm thấy mình trong những chương trình ca nhạc của sinh viên hay ở những phòng trà nhạc sống, nơi mà cậu có thể sống thật nhất với những cảm xúc âm nhạc của mình. Dù ở đâu, chàng sinh viên trường Đại Học Hà Nội luôn là một cậu bạn trẻ trung, hài hước trong cuộc sống nhưng đầy say mê và thu hút trong âm nhạc.

Không chỉ có “Hai chàng trai họ Bùi” khuấy động sân khấu, Ising tuần 9 là sự trở lại của cô bạn Phương Thảo “tẩm ngẩm tầm ngầm” mà vượt qua 6 tuần liên tiếp. Cùng với đó là sự góp mặt mới toanh của Nguyễn Ngọc Linh – cô bạn điềm tĩnh với giọng hát sáng được đánh giá là có tiềm năng và Nguyễn Ngọc Thu Thảo – cô gái xinh xắn với nickname “Thảo Thần Thánh” đã chinh phục Ban giám khảo với chất giọng nhẹ nhàng trong veo nhưng đầy nội lực.

Với nhiều phong cách và màu sắc âm nhạc khác nhau, các thí sinh đều đã chinh phục được Ban giám khảo theo cách của riêng mình.

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem chương trình vào 21h45 tối nay (22/7) trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước