MC Nguyên Khang kể chuyện tình lãng mạn như phim Hàn

NT-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 07:05 GMT+7

Nguyên Khang và bạn dẫn Yến Trang trong Bước nhảy hoàn vũ

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng nhân dịp Valentine, MC Nguyên Khang cũng bật mí về mối tình 3 năm với những kỷ niệm lãng mạn như phim Hàn Quốc.

Nguyên Khang: “Ghét của nào trời trao của ấy!”

Lại một mùa Valentine nữa đến gần, điều mà Nguyên Khang mong đợi nhất trong ngày này là gì?

Nguyên Khang: Valentine là ngày đặc biệt và đối với cá nhân Nguyên Khang mong muốn đây sẽ là ngày thật sự ý nghĩa. Mọi năm, ngày Lễ tình nhân thường rơi vào dịp lễ Tết khiến Nguyên Khang bận rộn nhưng năm nay, Nguyên Khang sẽ có trọn ngày 14/2 bên cạnh những người thân yêu quý.

Chưa thấy Nguyên Khang công bố bạn gái bao giờ, liệu nhân dịp Valentine, Nguyên Khang có thể bật mí một chút được chứ?

Nguyên Khang: Nguyên Khang rất ít khi muốn nói chuyện cá nhân trên mặt báo nhưng vì ngày Valentine đang đến nên Nguyên Khang cũng chia sẻ với các bạn một chút rằng bạn gái của Khang là một cô gái rất đặc biệt ở Hà Nội. (Cười)

Tức là anh đang yêu xa?

Nguyên Khang: Đúng vậy! Yêu xa mệt lắm nhưng người ta thường nói “Ghét của nào trời trao của ấy” mà! (Cười to)

Sao anh lại nói ghét con gái Hà Nội là sao?

Nguyên Khang: Không phải đâu! Nguyên Khang chỉ nói đùa vậy thôi vì mình sống ở Sài Gòn nên không muốn yêu xa nhưng phải lòng rồi thì đành chịu thôi. May mắn là Nguyên Khang hay ghi hình và công tác ở Hà Nội nên bay ra bay vào thường xuyên nên cũng có dịp gặp bạn gái nhiều hơn.

Mối tình của anh đã kéo dài được bao lâu rồi?

Nguyên Khang: Tình yêu của Nguyên Khang chuẩn bị đón mùa Valentine lần thứ 3.

Bạn gái của Nguyên Khang có hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật không?

Nguyên Khang: Chắc chắn là không vì Nguyên Khang muốn yêu một người bình thường.

Như thế bạn gái Nguyên Khang sẽ rất dễ ghen với một người nghệ sỹ như anh?

Nguyên Khang: Trước khi yêu nhau, bạn gái của Nguyên Khang đã yêu thích được công việc của mình nên luôn có sự thông cảm chứ không hề ghen tuông. Ngay từ đầu, nếu không hiểu được công việc của Nguyên Khang thì chắc chúng tôi đã không thành một đôi.

‘ Mặc dù đã có người yêu trong 3 năm nhưng chưa lần nào Nguyên Khang công bố

Chuyện tình lãng mạn như phim Hàn

Điều lãng mạn nhất mà Nguyên Khang đã dành cho tình yêu của mình là gì?

Nguyên Khang: Mỗi năm Nguyên Khang lại dành tặng cho người yêu một món quà đặc biệt vào ngày Valentine. Đấy là món quà mà Nguyên Khang sưu tầm kỳ công khi đi nhiều nước hay hộp socola chuyển trong ngày…

Ồ chuyện tình của anh lãng mạn như phim Hàn Quốc vậy!

Nguyên Khang: Có thể do Nguyên Khang làm nghệ thuật nên cũng có máu nghệ sỹ, đôi lúc lãng mạn để thăng hoa tình yêu mà! Nguyên Khang muốn bạn gái mình cảm nhận được hết ý nghĩa trong mỗi món quà.

Anh có thể chia sẻ một kỷ niệm mà cô ấy xúc động nhất trong quãng thời gian hai người yêu nhau?

Nguyên Khang: Kỷ niệm nhớ nhất là trước ngày Valentine chúng tôi giận nhau và chỉ đến khi nhận được món quà Nguyên Khang chuẩn bị kỳ công thì cô ấy mới chịu làm lành vì sự bất ngờ của nó.

Điều bất ngờ mà anh làm trong món quà đó là gì vậy?

Nguyên Khang: Đó là một hộp socola Nguyên Khang đặt từ nước ngoài và chuyển đến tay người yêu theo nhiều con đường khác nhau trong ngày. Cụ thể, khi socola vừa xuống sân bay từ sáng sớm, Nguyên Khang đã nhờ cô bạn làm tiếp viên hàng không chuyển nó sang xe hơi rồi tiếp tục chạy xe máy và giao đến tận nơi người mình yêu.

Vậy Valentine năm nay, Nguyên Khang đã nghĩ về món quà ý nghĩa dành tặng cho cô ấy chưa, có kỳ công hơn năm trước không?

Nguyên Khang: Nguyên Khang sẽ dành một món quà đặc biệt chuyển phát nhanh cho bạn gái của mình. Đợt vừa rồi, Nguyên Khang có đi Philippines và đã chuẩn bị món quà cho cô ấy.

Chắc hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì Nguyên Khang lãng mạn như thế. Vậy yêu nhau đã 3 năm rồi, anh đã tính đến chuyện hôn nhân chưa?

Nguyên Khang: Nguyên Khang còn khá nhiều việc cần làm và di chuyển liên tục nên một thời gian tới, khi đã ổn định mọi thứ thì Nguyên Khang mới tính đến kết hôn.

‘ Nguyên Khang trong chương trình Chuyên cơ số 6

Khang’s show – MC đầu tiên thực hiện show riêng với người nổi tiếng thế giới

Sau Valentine, anh sẽ trở lại với sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, ngoài ra trong năm 2014, Nguyên Khang còn có dự định nào nữa không?

Nguyên Khang: Bên cạnh việc dẫn Bước nhảy hoàn vũ và các chương trình khác, Nguyên Khang vẫn bận rộn với dự án mới đang theo đuổi là phát triển show truyền hình của riêng mình trên mạng xã hội. Đó là Khang’s show – cuộc trò chuyện với người nổi tiếng thế giới như Đường Tăng, Justin Bieber… nhưng thú vị ở chỗ là họ không tới Việt Nam mà cuộc trò chuyện được ghép hình. Thông qua các cuộc trò chuyện đó là những vấn đề nóng của xã hội. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ý tưởng Khang’s show của anh bắt nguồn từ đâu và tôi search trên Youtube thấy có cuộc trò chuyện của anh với Đường Tăng khá thú vị, khán giả đã có phản hồi như thế nào vậy Nguyên Khang?

Nguyên Khang: Ý tưởng bắt nguồn từ Chuyên cơ số 6, Khang nghĩ tới vấn đề là làm sao để mời những nhân vật nổi tiếng thế giới đến Việt Nam trò chuyện. Tiếp đó, trong một lần vô tình đọc được trên Facebook người bạn viết về câu chuyện đi phượt giả tưởng với nhân vật Đường Tăng. Vì thế, Nguyên Khang đã thu âm bài viết trong phòng thu của Xone FM và nhận được sự hưởng ứng của bạn bè nên phát triển nó thành video có nhân vật Đường Tăng và ghép hình ảnh giống như Khang đang phỏng vấn nhân vật đó.

Sau số đầu tiên Nguyên Khang chia sẻ trên Youtube thì có nhiều phản hồi khá tốt về Khang’s show. Sắp tới Nguyên Khang sẽ làm những show tiếp theo với thời lượng 2 đến 3 phút và được chia sẻ trên mạng xã hội để mọi người có thể xem trên các thiết bị di dộng để giải trí.

Ngoài Khang’s show thì trong năm 2014, anh còn dự định nào nữa không?

Nguyên Khang: Nguyên Khang không thích nói trước sợ bước không qua, cái gì đang dần hiện hữu thì mình mới nói. Trong năm 2014, Nguyên Khang sẽ cố gắng làm việc hết mình để đạt hiệu quả cao trong công việc.

Câu hỏi cuối cùng cho cuộc trò chuyện ngày hôm nay nhân dịp Valentine là Nguyên Khang muốn gửi lời chúc nào tới các đôi tình nhân hay không?

Nguyên Khang: Nguyên Khang chúc cho những người đã tìm được một nửa đích thực hãy chăm chút cho tình yêu của mình phát triển. 14/2 là ngày để mọi người thể hiện tình cảm nhưng cuộc sống có 364 ngày còn lại cũng cần sự ngọt ngào như Valentine.

Cảm ơn Nguyên Khang và chúc anh Valentine hạnh phúc!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước