Mỹ nam của VNTM 2013 bị loại dù gương mặt đẹp "hoàn hảo"

Chu Anh, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 21:26 GMT+7

Là một thí sinh sở hữu một khuôn mặt "chụp góc nào cũng đẹp", tuy nhiên vì còn khiếm khuyết về cơ thể, về cách tạo dáng chụp hình, Quang Đại đã chính thức phải chia tay chương trình trong tập 9.

Điểm nhấn của Vietnam's Next Top Model trong tập 9 tuần này là việc 7 thí sinh thử sức tại các buổi casting ở Singapore Fashion Week. Lần đầu tiên được tham gia vào một sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế, các thí sinh của VNTM đều có chung tâm trạng choáng ngợp, hồi hộp khi chứng kiến quy mô các cuộc tình diễn, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của các người mẫu nước ngoài.

‘ Trong Singapore Fashion Week , các thí sinh đã có dịp cọ xát, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, từ đó rút ra được những điểm yếu của bản thân trong khi trình diễn catwalk. Không chỉ được chọn để trình diễn catwalk, Chà My, Thanh Thủy còn được chọn là người mẫu mở màn trong show diễn của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournie hay nhãn hiệu Odessa.

‘ Dù còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng, nhưng các thí sinh của VNTM năm nay phần nào đã cho thấy sự chuyên nghiệp, tự tin hơn, biết cách tận dụng và nắm bắt được những cơ hội mới ở môi trường quốc tế. Trở về Việt Nam với nhiều hứng khởi, top 7 cuộc thi tiếp tục thể hiện tài năng khi được tham gia buổi tuyển chọn cho nhãn hàng Canifa.

‘ Ở thử thách chụp hình tuần này, với chủ đề quảng cáo cho chính cuộc thi VNTM 2o13, các thí sinh buộc phải tạo dáng trên một bồn nước với khuôn mặt được dát vàng. Yêu cầu chính của những bức ảnh làm sao vừa phô diễn được nét đẹp của cơ thể qua bộ trang phục mình mặc, đồng thời toát lên được khí chất của quán quân cuộc thi.

‘ Nếu như các thí sinh nữ phải thể hiện được đường cong gợi cảm của cơ thể qua những chiếc váy dạ hội hở lưng, thì các thí sinh nam với Anh Quân, Quang Đại, Tuấn Việt, Văn Kiên bị bó buộc trong những chiếc áo tạo từ khung cứng nhắc.

‘ Trong buổi nhận xét, các thí sinh đã được giám khảo chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu trong phần thể hiện catwalk và chụp hình lần này. Rơi vào top nguy hiểm cùng với Dương Mạc Anh Quân, dù sở hữu gương mặt đẹp, nhưng phần ngoại hình chưa đạt chuẩn của một người mẫu, Quang Đại đã chính thức phải rời khỏi cuộc thi.

Một số hình ảnh trong tập 9 của VNTM 2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước