Nam diễn viên bạc mệnh của Bản tình ca mùa đông

CA-Thứ ba, ngày 19/11/2013 21:20 GMT+7

Mỗi lần nhắc đến Park Yong Ha, nam diễn viên chính cùng với Bae Yong Joon trong "Bản tình ca mùa đông", khán giả đều cảm thấy tiếc nuối về sự ra đi quá sớm của tài tử bạc mệnh xứ Hàn.

Là một trong 4 diễn viên chính của Bản tình ca mùa đông, tên tuổi của Park Yong Ha nhanh chóng được nhiều người biết đến. Đảm nhận vai Sang Hyuk, vị hôn phu, người bạn thanh mai trúc mã của Yoo Jin (Choi Ji Woo), Park Yong Ha đem lại ấn tượng cho khán giả về hình ảnh một người đàn ông chân thành, ấm áp.

Ngay sau khi được phát sóng tại Nhật Bản, Bản tình ca mùa đông nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở xứ sở phù tang. Trong đó hai nam diễn viên chính là Bae Jong Yoon và Park Yong Ha nhận được sự yêu thích đặc biệt của phụ nữ Nhật Bản.

Ngoài diễn xuất, Park Yong Ha còn là một ca sĩ nổi tiếng. Tại Nhật Bản, ngôi sao 33 tuổi này rất được yêu thích và từng làm khách mời trong một bộ phim truyền hình. Chính vì vậy, việc Park Yong Ha tự sát vào năm 2010 đã trở thành một tin tức chấn động cho làng giải trí của Hàn Quốc và cả Nhật Bản lúc bấy giờ.

‘ Di ảnh của Park Yong Ha

Park Yong Ha đã bị bắt gặp trong tình trạng suy sụp, buồn bã và thất vọng trước tình trạng bệnh của cha cũng như áp lực công việc trong ngành giải trí. Cuối cùng, nam tài tử chấm dứt cuộc đời của mình bằng cách tự sát.

Park Yong Ha đã tạo dựng được tên tuổi của mình sau một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Bản tình ca mùa đông, On Air, Loving You... Không chỉ nổi tiếng với vai trò là diễn viên, Park Yong Ha còn phát hành nhiều album trên thị trường âm nhạc Nhật Bản và có được một lượng fan đông đảo tại đất nước này. Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên ở tuổi 32 đã để lại nhiều tiếc nuối, xót xa cho bạn bè, người hâm mộ.

Một số hình ảnh của Park Yong Ha trong Bản tình ca mùa đông:

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Bản tình ca mùa đông đang được phát sóng vào 19h55 hàng ngày, trên kênh VTV2. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước