Ngắm Phương Thanh tỏa sáng trong liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Bá Ngọc-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 08:05 GMT+7

 Liveshow Dấu ấn số 4 với ca sỹ Phương Thanh đã mang đến một đêm nhạc trọn vẹn trong không khí ấm áp bên những người bạn thân và hơn 1.000 khán giả hâm mộ.

Chương trình mở đầu với ca khúc Giã từ dĩ vãngđã làm nên tên tuổi của Phương Thanh vào năm 1997. Dù đã 16 năm trôi qua nhưng mỗi lần hát lại ca khúc này, Phương Thanh luôn cảm thấy xúc động. Nối tiếp ngay sau đó, cô thể hiện lại liên khúc gồm những nhạc phẩm đã giúp cô chiếm được tình cảm của người hâm mộ như: Một thời đã xa, Tình xa khuất, Trả nợ tình xa, Tình 2000… Tuy hát liên tục và trước đó có 2 ngày tập duyệt khá vất vả nhưng nữ ca sỹ vẫn khá sung sức. Cô cho biết mình là người hát theo cảm xúc. Đã hơn 20 năm và trải qua nhiều thăng trầm trong nghề, cô nhận thấy livesshow hôm nay mình hát khá “ngon lành”.

Ngoài Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Ngọc Minh và nhóm MTV, liveshow Dấu ấn tối 2/11 còn có sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng, Ngô Quang Hải, ca sỹ Mỹ Lệ, Minh Thuận, Kỳ Phương, Nathan Lee, Rapper Đinh Tiến Đạt, Bảo Anh, Ngọc Linh… để chia sẻ những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong sự nghiệp hơn 20 năm ca hát của Phương Thanh.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Phương Thanh trong liveshow Dấu ấn:

‘ Phương Thanh biểu diễn cùng các nghệ sỹ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước