Ngọc Tuyền phản bác Kasim Hoàng Vũ: “Tôi không đóng vai ác”

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 15/01/2014 17:43 GMT+7

Ca sỹ Ngọc Tuyền

Trước thông tin Kasim Hoàng Vũ cho rằng: “Tôi thấy ca sỹ Ngọc Tuyền “đóng vai ác” khi ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” thì giám khảo Ngọc Tuyền cũng bày tỏ những quan điểm riêng của mình.

“Điểm số trong liveshow Chinh phục đỉnh cao vừa qua tôi có phần siết tay hơn đối với các ca sĩ bởi vì tôi có cách đánh giá của riêng tôi. Trong liveshow 1, các ca sĩ tự do thể hiện bài hát theo sở trường của mình cho nên tôi cho điểm tương đối cao để khích lệ và động viên tinh thần họ.

Còn trong liveshow vừa qua, với yêu cầu đã được đưa ra là hát theo phong cách bán cổ điển, tôi và 3 vị giám khảo còn lại cũng đặt ra những yêu cầu cao hơn cho phần biểu diễn của các ca sĩ. Riêng với Kasim, tôi chưa thấy được sự thay đổi nhiều về giọng hát của cậu ấy. Tôi nghĩ Kasim Hoàng Vũ có ý kiến riêng của mình nhưng tôi khẳng định tôi không hề đóng vai ác hay cố tình đóng vai ác, những lời góp ý của tôi cũng là mong muốn cho các ca sĩ thể hiện phần thi của mình thật trọn vẹn và tốt nhất” – Ngọc Tuyền nói.

Ca sĩ Ngọc Tuyền được xem là một trong những giọng ca Opera hàng đầu của Việt Nam. Với kinh nghiệm hát Opera nhiều năm cùng với những kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, Ngọc Tuyền là một trong những vị giám khảo đã có những lời tư vấn thẳng thắn cho các thí sinh. Ngọc Tuyền chia sẻ rằng cô đã phải suy nghĩ và cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt vai trò của mình và mong muốn chương trình sẽ ngày càng đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Liveshow 3 Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng 21h Chủ nhật (19/1) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước