Ngôi sao Việt - Tập 6: Diva xứ Hàn Baek Ji Young phấn khích với thí sinh Việt

Chu Anh-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 21:17 GMT+7

Lần đầu tiên đảm nhận vị trí ghế nóng của Ngôi sao Việt, nữ hoàng Ballad của Hàn Quốc - Baek Ji Young đã không khỏi bất ngờ bởi khả năng vũ đạo và ca hát của các thí sinh Việt.

Tập 6 Ngôi sao Việt là cuộc canh tranh quyết liệt của thí sinh để có cơ hội ghi tên mình vào danh sách đi Hàn Quốc. Ở tập này, các thí sinh được chia thành 6 đội để hát nhóm, thời gian để thành viên mỗi đội làm quen với phong cách của nhau chỉ có khoảng hai ngày.

Các thí sinh tập trung tại Ngôi nhà chung, được chia về từng nhóm theo các phong cách khác nhau và các chuyên gia của Hàn Quốc sẽ hướng dẫn họ về cả thanh nhạc và vũ đạo. Những quy định khắt khe bên phía Hàn Quốc yêu cầu khi ở trong Ngôi nhà chung khiến nhiều thí sinh khá bất ngờ như không cho phép sử dụng điện thoại di động, kiểm tra kỹ hành lý, nghiêm cấm sử dụng các loại chất cồn hay thuốc lá...

Trong tập này, ba giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh tốt nhất để từ đó tiếp tục quyết định 15 gương mặt sẽ được sang Hàn Quốc đào tạo.

Beak Ji Young lo lắng về rào cản ngôn ngữ

Sau Rapper Mario, nhà sản xuất âm nhạc Kim Jin Woo, nữ ca sĩ Baek Ji Young - "Nữ hoàng Ballad" của Hàn Quốc tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo trong vòng Bán kết. Diva xứ Hàn chia sẻ dù đã làm giám khảo của rất nhiều cuộc thi bên Hàn Quốc, nhưng khi ngồi ở vị trí này, cô không khỏi lo lắng bởi không hiểu được tiếng Việt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ với giọng ca đầy cảm xúc của Hàn Quốc tin tưởng rằng âm nhạc sẽ là sợi dây kết nối cô với thí sinh.

Ở vòng Bán kết, có một điều trùng hợp khi nhóm Freedom với lợi thế về dòng nhạc Ballad đã chọn ca khúc của Baek Ji Young là Don't forget để biểu diễn. Đây là ca khúc được giám khảo Baek thể hiện rất thành công và được chọn là một trong những bản hit của cô. Với bốn thí sinh nữ đều sở hữu chất giọng khá mượt mà và ngọt ngào, Freedom gây ấn tượng với giám khảo khi hát ca khúc bằng cả hai thứ tiếng Việt - Hàn.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/19042014_ns 3.mp4" Ngôi sao Việt: Nhóm Freedom

Phần thi của nhóm Freedom

Sau khi xem phần trình diễn, Baek Ji Young dành nhiều lời khen cho nhóm bởi sự kết hợp ăn ý cùng việc thể hiện cảm xúc khá tốt của cả bốn thí sinh trong nhóm. Cô cũng đã dành tấm phiếu yêu thích của mình cho Thu Giang - thí sinh mà theo Baek có nhiều nét giống cô. Với hai giám khảo còn lại, Phương Thanh đã chọn Ngọc Anh và biên đạo nhảy John Huy Trần chọn Phương Linh - giọng ca tốt nhất của nhóm.

Phương Thanh nhiều lần rơi nước mắt

Ở phần thi nhóm trong vòng Bán kết, các giám khảo có quyền chỉ chọn một hoặc hai thí sinh trong cùng một nhóm, hoặc không chọn ai nếu họ chưa hài lòng với phần thi của tất cả các thí sinh. Chính điều này đã xảy ra tình huống trong một nhóm sẽ có người ở lại và có người buộc phải ra về. Chứng kiến cảnh các thí sinh không muốn chia tay nhau, Phương Thanh đã rơi nước mắt khi cảm nhận được tình cảm gắn bó và thân thiết giữa các thành viên trong cùng một nhóm.

Với Hoa xuân Sài Gòn - nhóm thí sinh có khả năng vũ đạo tốt với số lượng thành viên đông đảo đã khiến Ban giám khảo phân vân trong việc chọn lựa để ai đi tiếp. Giám khảo Baek đánh giá cao nhóm với phong thái chuyên nghiệp cùng ngoại hình đẹp. Thể hiện ca khúc Hàn Quốc - Now, cả tám thành viên đều khá xuất sắc khi vừa nhảy liên tục nhưng vẫn giữ được giọng hát tốt.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/19042014_ns 2.mp4"

Ngôi sao Việt: Nhóm Hoa xuân Sài Gòn

Phần thi của nhóm Hoa xuân Sài Gòn

Baek Ji Young vui mừng khi nhóm đã không làm cô thất vọng và điểm mạnh của nhóm đó là việc các thí sinh đều diễn hết mình. Nữ ca sĩ Hàn Quốc chọn ngay Quốc Lân - thí sinh đã nhặt chiếc vòng của bạn cùng nhóm đã làm rơi khi đang biểu diễn bằng một động tác vũ đạo rất tự nhiên. Anh Huy cũng là thí sinh được Baek Ji Young chọn vì cô mong muốn sẽ tiếp tục được nhìn thấy thí sinh này trên sân khấu Giọng hát Việt.

Phương Thanh thì lại khóc vì cô không biết sẽ phải chọn ai trong số 8 người và cô sợ rằng quyết định của mình sẽ khiến các thí sinh buồn. Vì vậy, thay vì lúc đầu chỉ chọn Thúy Vy, Phương Thanh đã chọn thêm một thí sinh nữa. Điều bất ngờ hơn và cũng trở thành cái kết trọn vẹn cho nhóm khi biên đạo nhảy John Huy Trần đã chọn tất cả thí sinh còn lại để vào vòng trong.

Ba giám khảo phấn khích trước 4 chàng trai

Với cá tính độc đáo, bốn thí sinh nam của nhóm Hands Up đã khiến cả ba giám khảo phấn khích và đứng dậy hưởng ứng phần thi của họ. Chọn ca khúc Beautiful Girl có tiết tấu sôi động, các chàng trai của nhóm đã biết cách khuấy động sân khấu và kết nối rất tốt với người nghe.

Giám khảo Baek Ji Young đã chọn Đức Việt và Anh Khoa - hai thí sinh cô đặc biệt ấn tượng. Trong khi đó, Phương Thanh chọn Minh Dũng - thí sinh có giọng hát tốt nhất và yếu tố quyết định để nữ ca sĩ chọn thí sinh này vì lần đầu tiên cô được thấy Minh Dũng thể hiện vũ đạo. Phương Thanh cho rằng với chất giọng này, Minh Dũng có thêm vũ đạo nữa thì hoàn toàn có cơ hội để tiến xa.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/19042014_ns 5.mp4" Ngôi sao Việt: Nhóm Hands Up

Phần thi của nhóm Hands Up

Trong tập 6, cũng có sự xuất hiện của các nhóm khác như Uniq với hai thí sinh duy nhất được Phương Thanh chọn là Hoàng Sơn và Thảo Linh, nhóm Original với các thí sinh Minh Anh, Kim Cương và Diệu Linh được BGK chọn.

Nhóm Original

Kết thúc vòng Bán kết, 25 thí sinh tiếp tục được chọn ra 15 người để sang Hàn Quốc đào tạo. Đây sẽ là vòng thi hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn và bất ngờ khi đó là cơ hội cuối cùng để các thí sinh bước gần hơn đến môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Hàn Quốc cũng như ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước