Thí sinh Ngôi sao Việt khiến GK Hàn Quốc bất ngờ về vũ đạo

Chu Anh-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 21:33 GMT+7

Không quá xuất sắc về giọng hát nhưng các thí sinh của Ngôi sao Việt đã khiến nhà sản xuất âm nhạc Kim Jin Woo bất ngờ về khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và độc đáo.

Bước sang tập 5, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt để đào tạo tại Hàn Quốc tiếp tục chọn ra những thí sinh tiềm năng để bước vào vòng trong. Ở tập này, các nhóm thí sinh còn lại được chia thành Nhóm có vũ đạo tốt, Nhóm thí sinh nhỏ tuổi tài năng và Nhóm nam có giọng hát hay.

Ngọc Tân và Anh Huy là hai thí sinh gây được ấn tượng với ca sĩ Phương Thanh ngay từ vòng đầu tiên bởi khả năng vũ đạo của mình. Chính vì vậy để có phần biểu diễn tốt hơn, bước vào vòng trong, hai chàng trai này đã chú trọng đến giọng hát.

Với phong cách khá lạ và độc khi kết hợp hai ca khúc Dấu mưa của Trung Quân và What Does The Fox Say?, Anh Huy và Ngọc Tân được giám khảo Kim Jin Woo nhận xét anh chưa thấy một nhóm thí sinh nào hát theo cách này. Trong khi đó, biên đạo nhảy John Huy Trần cho rằng tiết mục thiên về tính giải trí nhiều hơn. Với ca sĩ Phương Thanh, cô thấy khả năng nhảy và hát của Anh Huy và Ngọc Tân và quá chênh lệch nhau khi nhảy được điểm 10 nhưng hát chỉ được điểm 5.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/12042014_Nhom lam chu san khau.mp4" Ngôi sao Việt: Nhóm thí sinh làm chủ sân khấu

Phần thi của các thí sinh có vũ đạo tốt

Anh Khoa - chàng trai 20 tuổi đến từ TP HCM được giám khảo Kim đánh giá rất cao và cho rằng thí sinh này hoàn toàn có cơ hội đi Hàn Quốc và thậm chí sẽ được yêu thích. Thể hiện ca khúc Dù có cách xa của Đinh Mạnh Ninh, Anh Khoa được nữ ca sĩ giành nhiều lời khen khi đã tiến bộ hơn trong giọng hát. Trong bốn thí sinh được xếp vào Nhóm có khả năng vũ đạo tốt, thì Minh Huy, Ngọc Tân và Anh Khoa đã có cơ hội để tiếp tục vào vòng trong.

Về nhóm nữ YounQ, giám khảo Kim Jin Woo dù trước đó chưa hài lòng về giọng hát của một số thí sinh nhưng khi xem nhóm này nhảy, anh đã thay đổi quyết định của mình. Giám khảo Hàn Quốc đánh giá cao biểu cảm của các cô gái, tuy nhiên anh không muốn chọn cả bốn người. Đồng ý kiến đó, Phương Thanh cho rằng chỉ có hai người hát tốt và hai người kém hơn và chính vì vậy cô cũng nghiêng về việc chỉ chọn hai thí sinh đi tiếp. Tuy nhiên, sau màn vũ đạo ăn ý, cả bốn thí sinh này đều tiếp tục vào vòng trong.

Nhóm nữ YounQ

Với nhóm Stay Crew, cả 10 thành viên đều được ban giám khảo chọn để đi tiếp bởi khả năng nhảy rất tốt và đồng đều. Giám khảo khó tính Kim Jin Woo đã hoàn toàn bất ngờ và đánh giá đây là phần trình diễn tuyệt vời.

Với Nhóm giọng ca nhỏ tuổi, tài năng, dù còn rất trẻ nhưng Thảo Linh, Hà My và Minh Anh rất tự tin trên sân khấu với các ca khúc tiếng Anh. Các giám khảo đều đánh giá nhóm thí sinh này có giọng hát tốt và xứng đáng được đi tiếp.

Nhóm thí sinh nhỏ tuổi của Ngôi sao Việt

Nhóm nam có giọng ca quyến rũ gây được sự chú ý vì đây là những thí sinh nam hiếm hoi có được chất giọng tốt. Tuy nhiên, cũng chỉ có đôi song ca Minh Huy - Tấn Đạt gây được ấn tượng hơn cả và có cơ hội vào tiếp vòng sau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước