Nhìn lại những gương mặt nổi bật trong liveshow 2 Sao Mai Điểm hẹn 2014

T.H-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 11:21 GMT+7

Lấy lại phong độ sau khởi đầu không tốt ở tuần khai mạc, Ngô Thanh Huyền đã khiến những khán giả có mặt trong đêm liveshow thứ hai phải sững sờ trước màn “lột xác” với ca khúc Lột xác.

Sau liveshow ra mắt ấn tượng vào ngày 6/7, tuần này, 12 thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn tiếp tục được thử sức ở một thể loại “khó nhằn” hơn, đó là rock. Mặc dù đây không phải là dòng nhạc sở trường của nhiều thí sinh trong top 12, nhưng với tất cả những tiết mục họ đem đến cho liveshow lần này có lẽ cũng đủ để khán giả hy vọng vào tương lai thành công của mùa giải năm nay.

Trong 12 tiết mục ở đêm liveshow vừa qua, gương mặt được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao nhất đã thuộc về Ngô Thanh Huyền – Quán quân Sao mai dòng nhạc nhẹ 2013. Sở hữu giọng hát dày, sáng, khỏe và tràn đầy nội lực, Ngô Thanh Huyền đem đến cho khán giả một đêm nhạc bùng cháy với ca khúc Lột xác. Cô gái sinh năm 1995 này cũng là thí sinh có phần trình diễn mang tinh thần rock rõ nét nhất so với các ca sĩ còn lại.

Bên cạnh Ngô Thanh Huyền, liveshow tuần này cũng chứng kiến sự bứt phá của ba gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Anh Phong với Thu, Nguyễn Thị Thủy với Tạm biệt và Lê Vũ Bình với Tiếng đêm. Ba phần trình diễn này đều nhận được nhiều lời khen từ phía Hội đồng nghệ thuật.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi những phần trình diễn của các thí sinh xuất sắc nhất trong liveshow tuần thứ hai của Sao Mai Điểm hẹn 2014 qua video dưới đây:

Phần trình diễn của Lê Vũ Bình với ca khúc Tiếng đêm

Phần trình diễn của Ngô Thanh Huyền với ca khúc của Nguyễn Hải Phong - Lột xác

Phần trình diễn của Nguyễn Anh Phong trong ca khúc Thu

Phần trình diễn của Nguyễn Thị Thủy với ca khúc Tạm biệt

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước