Những màu sắc rất riêng của Dám làm không?

Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 04/01/2013 17:37 GMT+7

Không chỉ có sự tham gia của các kỷ lục gia, Dám làm không? còn có sự có mặt của các khách mời trẻ cũng như các khán giả tài năng… Sự tham gia của họ đã tạo nên những màu sắc rất riêng của Dám làm không? trên VTV6, kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Theo BTV Thành Vũ, thành viên ê kíp sản xuất chương trình, một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Dám làm không? so với các chương trình trò chơi truyền hình khác chính là những “màu sắc” riêng có của chương trình có tên gọi khá đặc biệt này. Theo đó, ngoài các khách mời là những kỷ lục gia, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời trẻ cũng như những khán giả tài năng khác… Tất cả đã tạo nên một nét rất riêng của Dám làm không?

“Trong mỗi chương trình ngoài khách mời là các kỷ lục gia, chúng tôi còn mời đến trường quay những khách mời trẻ, họ là những gương mặt tham gia các môn thể thao nghệ thuật đường phố. Bất cứ khán giả nào có tài năng trong cuộc sống có thể đến với chương trình của chúng tôi. Và tất cả ba đối tượng đó cùng xuất hiện trong một chương trình làm nên những màu sắc rất riêng của Dám làm không? - chương trình của những người trẻ tuổi, những người có năng lực, có đam mê, có nhiệt huyết và họ dám thể hiện khả năng của mình ở trong chương trình”, BTV Thành Vũ cho biết.

‘ Một bạn trẻ thể hiện khả năng ăn nhiều ngô nhất trong một khoảng thời gian nhất định

Trong quá trình thực hiện Dám làm không?, bên cạnh sự tham gia của các khách mời trẻ, những người thực hiện chương trình còn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các kỷ lục gia, những người cũng rất mong muốn giới thiệu kỷ lục của mình tới các bạn trẻ trên toàn quốc. “Chúng tôi nhận thấy, các kỷ lục gia rất hào hứng với Dám làm không? bởi họ cũng rất mong muốn giới thiệu kỷ lục tới các bạn trẻ. Còn với các bạn trẻ thì thực sự Dám làm không? đã trở thành không gian của họ rồi".

"Chúng tôi mang vào trường quay mô hình giống như là cuộc sống đương đại của các bạn ấy, giống như một hè phố, giống như một công viên mà ở đó các bạn có thể chơi bất cứ thứ gì các bạn thích. Các bạn có thể chơi Bakugan, các bạn có thể xoay yoyo, trượt skateboard, các bạn cũng có thể chơi bóng đá nghệ thuật… Tất cả các môn nghệ thuật đường phố đều có thể đưa vào trường quay của Dám làm không?”, BTV Thành Vũ chia sẻ.

Bên cạnh sự độc đáo và “dám làm” của những người trẻ, Dám làm không? còn có những lợi thế nhất định khi có đầy đủ sự hài hước, hóm hỉnh của những người trẻ tuổi bên cạnh những chất liệu tưởng chừng như bình thường nhất của cuộc sống thường ngày.

“Trong quá trình thực hiện chương trình chúng tôi nhận thấy điểm mạnh của Dám làm không? chính là sự hài hước, hóm hỉnh của các khách mời và các bạn trẻ tham gia chương trình. Bên cạnh đó, Dám làm không? có thể đưa mọi chất liệu của cuộc sống vào chương trình. Từ những việc làm, từ những tài năng hết sức bình dị, như chị bán thịt gà có khả năng cắt gà rất nhanh, hay những bạn có thể chơi tất cả các môn nghệ thuật bằng tay, có thể gõ đũa, gõ bát tạo ra những bản nhạc… Tất cả chất liệu cuộc sống đều có thể trở thành chất liệu của Dám làm không?”, BTV Thành Vũ nhấn mạnh

“Chúng tôi kỳ vọng rằng Dám làm không? sẽ tạo nên một phong trào ở đó các bạn trẻ luôn luôn thể hiện khả năng của mình. Họ có bất cứ khả năng gì, họ có bất cứ tài năng gì đều có thể chia sẻ với mọi người. Và đây thực sự là một không gian dành cho các bạn trẻ, những người có năng lực, tài năng… những người có khả năng thể hiện mình”, BTV Thành Vũ bày tỏ.

Dám làm không phát sóng vào lúc 21h40 thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước