Nicki Minaj chính thức "dứt áo" American Idol

Chu Anh (Theo Us Weekly)-Thứ bảy, ngày 18/05/2013 18:00 GMT+7

Sau nhiều tin đồn lùm xùm trên báo chí, mới đây, nối gót giám khảo Randy Jackson, nữ ca sĩ Nicki Minaj cũng quyết định rời khỏi American Idol sau mùa 12.

Một chiếc ghế giám khảo nữa của American Idol tiếp tục được để trống. Sau sự ra đi đầy tiếc nuối của giám khảo Randy Jackson khi đã gắn bó với cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc được 12 năm, và sau cả tin đồn về việc nhà sản xuất sẽ sa thải cả 3 giám khảo còn lại, thì mới đây trang Us Weekly đã chính thức đưa tin Nicki Minaj sẽ không quay trở lại cuộc thi vào mùa Thu sắp tới.

"Thật tốt khi Nicki sẽ không quay trở lại American Idol" - một người trong cuộc nói với Us Weekly - Rapper của Roman Holiday sẽ dành thời gian để tập trung cho album sắp tới của cô, cũng như các chuyến lưu diễn. "Nicki cảm thấy khá ổn với quyết định này. Cô ấy đã có khoảng thời gian tốt đẹp với American Idol nhưng chỉ một mùa giải là quá đủ rồi".

Nicki Minaj tham gia show truyền hình thực tế của hãng Fox vào năm ngoái, với hai vị giám khảo mới là Keith Urban và Mariah Carey. Trong quá trình tham gia cuộc thi, hai nữ giám khảo đã không ít lần lời qua tiếng lại và gây không khí căng thẳng cả trong và ngoài cuộc thi. Những cuộc "võ mồm" trên trang twitter trong một thời gian giữa Mariah Carey và Nicki Minaj cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực theo dõi và làm rùm beng.

Với sự ra đi của hai giám khảo, nhưng đến nay Mariah Carey vẫn chưa lên tiếng về tương lai của cô với American Idol. Nhưng theo Us weekly trong bài báo vào 13/5 vừa qua, nữ diva hiện đang lên kế hoạch cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới, dự kiến qua 25 quốc gia, và cả kế hoạch hợp tác với nam ca sĩ kém 15 tuổi Miguel.

‘ Giám khảo American Idol mùa 12

Ca sĩ nhạc đồng quê Urban vẫn chưa quyết định trong khi Randy Jackson sẽ chính thức rời chương trình sau 12 năm gắn bó. "Sau tất cả những lời suy đoán thì 12 năm làm giám khảo của American Idol đã kết thúc. Tôi đã quyết định đây chính là thời điểm rời chương trình. Tôi cảm thấy rất tự hào vì cách chương trình đã thay đổi truyền hình và cả nền công nghiệp âm nhạc. Đó đã là cơ hội để thay đổi cuộc sống của tôi, nhưng giờ tôi mong đợi sẽ tập trung vào việc phát triển công ty riêng Dream Merchant 21 và nhiều hoạt động kinh doanh khác" - Randy cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước