Noo Phước Thịnh háo hức quay lại với sân khấu Vietnam Idol

CA-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 12:20 GMT+7

Cùng với Noo Phước Thịnh, ca sĩ Phương Vy và Đức Tuấn sẽ mang đến những ca khúc sôi động, trẻ trung giúp các thí sinh bình tĩnh và giữ tinh thần thoải mái trước khi phải chia tay một gương mặt trong top 4 Thần tượng Âm nhạc 2013.

Noo Phước Thịnh làm khách mời lần 2

Lần thứ hai xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol trong vai trò khách mời, Noo Phước Thịnh vẫn không giấu được sự háo hức: "Với Vietnam Idol, Noo Phước Thịnh luôn có một cảm giác thân thuộc và gần gũi, nhưng không vì thế mà Noo thôi háo hức khi nhận được lời mời trình diễn. Hơn nữa với sự trở lại lần này, Noo hát không chỉ phục vụ cho khán giả mà hy vọng món quà âm nhạc này sẽ góp phần cổ vũ tinh thần và truyền thêm sự tự tin cho các bạn thí sinh".

Tự nhận mình không có duyên với các chương trình truyền hình thực tế, nhưng với Noo Phước Thịnh, Vietnam Idol là chương trình giúp phát hiện và đào tạo ra những nhân tố mới và có thực lực cho nền âm nhạc Việt Nam.

Dù không có nhiều thời gian để thường xuyên theo dõi nhưng anh cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho cuộc thi: "Năm nay, Noo rất thích ban giám khảo của chương trình. Họ đều là những người tài năng và có những đánh giá về chuyên môn, phong cách trình diễn cũng như định hướng cho thí sinh rất chính xác. Ngoài ra, thí sinh năm nay có màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt, nhất là những bạn trong top 4. Noo đặc biệt ấn tượng với cặp đôi Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ khi thể hiện ca khúc Bí mật của chị Mỹ Tâm. Các bạn không chỉ hát hay mà trình diễn cũng tốt nữa. Noo nghĩ với format chương trình đòi hỏi thí sinh phải thay đổi, làm mới mình liên tục và tiến bộ qua từng tuần thì Vietnam Idol chính là bệ phóng tuyệt vời cho những ai muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và xây dựng sự nghiệp âm nhạc lâu dài".

Phương Vy và Đức Tuấn kết đôi trên sân khấu Vietnam Idol 2013

Đã từng xuất hiện trong chương trình nhiều lần nhưng mỗi khi quay trở lại với Vietnam Idol, Phương Vy luôn mang tới một bất ngờ thú vị dành cho khán giả. Trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 6 lần này, Phương Vy sẽ kết hợp cùng với ca sĩ Đức Tuấn trong một màn song ca đặc biệt.

Cô chia sẻ: “Vy và anh Tuấn đã hát với nhau khá nhiều rồi. Mỗi anh em lại có một sở trường khác nhau, Vy thì theo phong cách pop, còn anh Tuấn lại theo dòng nhạc thiên về trường phái nhạc kịch. Vì vậy lần này cả hai anh em sẽ phải tìm được ca khúc thể hiện được cá tính âm nhạc của cả hai. Mỗi lần kết hợp là một cơ hội tốt để Vy và anh Tuấn có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn và thể hiện ăn ý hơn trong những dịp hợp tác sắp tới".


Tuy bận rộn với những lịch trình riêng của mình, nhưng Phương Vy luôn cố gắng cập nhật những màn trình diễn mới nhất của các bạn thí sinh trong Vietnam Idol 2013. Cô bày tỏ sự hồi hộp khi có thêm một thí sinh phải rời khỏi ngôi nhà chung trong Đêm vòng loại trực tiếp: “Thực sự thì Vy không theo sát được chương trình vì lịch làm việc khá bận rộn nhưng Vy vẫn theo dõi những màn trình diễn nổi bật của các bạn thí sinh. Vy thực sự thấy bất ngờ trước khả năng của các bạn khi có những tiết mục vừa làm hài lòng ban giám khảo, vừa thuyết phục được khán giả. Bản thân Vy cũng cảm thấy tiếc nuối nếu bất cứ ai trong số Top 4 phải chia tay chương trình lần này, vì các bạn đều ngang tài ngang sức. Tuy nhiên ngôi vị quán quân chỉ có một, Vy mong dù là ai bị loại thì các bạn cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ với chương trình và Vy chúc các bạn sẽ may mắn trên con đường âm nhạc của riêng mình sau cuộc thi".

Nói về ấn tượng dành cho Top 4 của Vietnam Idol mùa thứ năm, ca sĩ Đức Tuấn cho biết: “Thực sự là tôi không thể chọn cho mình một thí sinh yêu thích được, vì cả 4 bạn đều tài năng và có sức hút riêng của mình. Các bạn thí sinh năm nay có chất lượng đồng đều và mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Ngoài ra, tôi nhận thấy mỗi một bạn sở hữu cá tính âm nhạc riêng biệt, không ai lẫn với ai. Đây là một yếu tố quan trọng để sau này, các bạn xây dựng được cho mình phong cách riêng, mới mẻ và có thể đưa tên mình đến với khán giả một cách hiệu quả hơn".

Sau “Đêm hát đôi” đầy cảm xúc, Nhật Thuỷ, Phương Linh, Đông Hùng và Minh Thuỳ đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Hai thí sinh nào sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại nhau?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 6 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 được truyền hình trực tiếp vào 20h00, Chủ nhật (13/4) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước