Vietnam Idol - Gala 6: Đông Hùng, Nhật Thủy khiến giám khảo "nổi da gà"

Chu Anh-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 20:59 GMT+7

Nhật Thủy - Đông Hùng được các giám khảo đánh giá là hai thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol năm nay. Nhận xét này càng được thể hiện rõ hơn sau màn song ca hoàn hảo của cả hai khi mở màn cho đêm thi Gala 6 với chủ đề "Đêm hát đôi".

Nếu Đông Hùng và Nhật Thủy là hai thí sinh có mặt trong đêm Chung kết của Vietnam Idol năm nay thì có lẽ đó là điều không có gì bất ngờ và bàn cãi. Điều này càng được khẳng định khi hai thí sinh kết hợp với nhau trong phần thi hát đôi ở đêm Gala 6.

Trước khi đến với đêm thi chính thức, là người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh, nhạc sỹ Anh Quân cũng đã chọn tiết mục song ca của Đông Hùng và Nhật Thủy là phần biểu diễn khiến anh ấn tượng nhất.

Nhạc sỹ Anh Quân cho biết: "Điều may mắn là cả Đông Hùng và Nhật Thủy đều sở hữu chất giọng tương đối hay, tình cảm và hợp với nhau để hát song ca. Ngoài ra, hai thí sinh này còn có thẩm âm tương đối chắc. Chính vì vậy khi song ca với nhau đã tạo một cảm giác dễ chịu cho người nghe".

Phần song ca của Đông Hùng và Nhật Thủy

Với lợi thế đã quen nhau từ trước, nên Đông Hùng và Nhật Thủy không quá khó để thể hiện tình cảm với nhau trong ca khúc Tìm - một sáng tác của Phạm Toàn Thắng. Mỹ Tâm nhận xét đây là sự kết hợp hoàn hảo và sự hòa quyện của cả hai đã làm cô thực sự rung động và "nổi da gà". Phần trình diễn của Đông Hùng và Nhật Thủy trên sân khấu cũng rất tự nhiên và không hề bị gò bó.

Đối với nhạc sỹ Anh Quân, anh cho rằng Đông Hùng và Nhật Thủy nên thực hiện một Album hát đôi cùng nhau vì cả hai thực sự rất hợp. Vị giám khảo của cuộc thi cũng đánh giá cao tinh thần của hai thí sinh khi biết cách lắng nghe và sửa những lỗi sai đã mắc phải.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước