Phương Mỹ Chi - ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát của năm

NT-Thứ ba, ngày 27/05/2014 09:45 GMT+7

Hai lần nhận giải Bài hát yêu thích tháng cùng số lượng bình chọn hàng tuần vượt xa các đối thủ, Phương Mỹ Chi hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Bài hát của năm.

Vượt xa các ứng cử viên khác của bảng xếp hạng với số lượng an toàn (hơn 20% bình chọn), Phương Mỹ Chi – cô ca sỹ nhỏ tuổi nhất của Bài hát yêu thích đang giữ vững vị trí đầu bảng của danh sách bình chọn từ website và Hội đồng khán giả đại diện (HĐKGĐD) .

Hơn 3 tháng qua, Phương Mỹ Chi dường như không có đối thủ ở bình chọn của HĐKGĐD. Cụ thể, trong tháng 5, Quê em mùa nước lũ đã giành được 398 bình chọn từ 120 thành viên HĐKGĐD. Đây được coi là kỷ lục của chương trình. Nếu Phương Mỹ Chi tiếp tục được khán giả yêu thích và bình chọn như vậy thì giải Bài hát của năm 2014 sẽ dễ dàng thuộc về “chị Bảy”.

Xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3, cô học trò nhỏ của Hiền Thục đã tạo được dấu ấn khi thể hiện một bản Hit cũ từng tranh tài trong Giọng hát Việt nhí mang tên Quê em mùa nước lũ. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi lại sở hữu chất giọng khá già dặn và biểu diễn thành công ca khúc dân ca – bài hát đòi hỏi sự trải nghiệm và xử lý tinh tế.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt tạo nên hiện tượng của “chị Bảy” chính là nét hồn nhiên, trong trẻo mà Phương Mỹ Chi vẫn giữ được khi trình bày các ca khúc khó này. Có thể nói, Phương Mỹ Chi đã thổi hồn vào các ca khúc dân ca một luồng gió mới, đậm chất miền Tây, mộc mạc và ngọt ngào.

Liệu ca khúc mới nào có khả năng vượt qua kỷ lục của Phương Mỹ Chi để giành giải Bài hát của năm? Quý vị hãy đón xem liveshow tiếp theo của Bài hát yêu thích vào 21h ngày 1/6 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước