Project Runway Vietnam 2014 tập 6: NTK mù màu chiến thắng thử thách kép

CN-Thứ hai, ngày 16/06/2014 07:48 GMT+7

Với hai thiết kế thể hiện đúng đề tài và được đánh giá cao về kỹ thuật, lần đầu tiên, NTK mù màu Minh Quân được Ban giám khảo gọi tên cho vị trí người chiến thắng thử thách.

Sau sự ra về của 5 thí sinh, cuộc đua tới ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014 càng trở nên cam go khi top 7 phải đối mặt thử thách kép trong tập 6 của chương trình. Cùng với việc tự làm mới diện mạo, phong cách thời trang cho "đối thủ", top 7 còn phải tạo thêm một bộ trang phục lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại Nokia Lumia 930 nhiều màu sắc.

Ở thử thách thay đổi diện mạo, dù top 7 đều trông mới lạ và năng động hơn nhưng vẫn có người trong số họ không mấy hài lòng khi gặp phải "nhà tạo mẫu tóc bất đắc dĩ". Sau hành trình thay đổi kiểu tóc, top 7 tiếp tục bắt tay vào thiết kế cho "đối thủ" của mình một bộ trang phục phù hợp, làm toát lên tính cách từng nhân vật.

‘ Top 7 Project Runway Vietnam 2014 trong diện mạo mới

Liên tục đưa thí sinh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong ngày làm việc thứ 2 của thử thách, top 7 được yêu cầu thiết kế thêm 1 bộ trang phục lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại Nokia nhiều màu sắc chỉ trong thời gian 12 tiếng đồng hồ. Thử thách kép căng thẳng này đã khiến top 7 phải "chạy đua với thời gian" để có thể hoàn thành kịp những tác phẩm của mình.

Sau 24 tiếng đồng hồ với 2 thử thách liên tiếp, top 7 Project Runway Vietnam 2014 đã hoàn thành 2 mẫu thiết kế để bước vào vòng nhận xét, đánh giá của Ban giám khảo. Sở hữu 2 thiết kế đúng đề tài và được đánh giá cao về kỹ thuật, NTK mù màu Minh Quân xuất sắc trở thành thí sinh chiến thắng tuần này và được xem như một "đối thủ đáng gờm" của các thí sinh còn lại trên con đường trở thành quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Đảm nhận nhiệm vụ thay đổi diện mạo cho Lý Giám Tiền, Minh Quân được Ban giám khảo hết lời khen ngợi khi kết hợp áo sơ mi và quần short cùng chất liệu, màu sắc trẻ trung khiến "đối thủ" như trở về đúng độ tuổi. Song, Lý Giám Tiền lại tỏ ra không ưng ý với những sáng tạo của Minh Quân.

Ở mẫu thiết kế thứ 2, Minh Quân thể hiện hoàn chỉnh hơn khi kết hợp áo vest màu cam nổi bật có họa tiết ô vuông cùng quần âu trắng cho người mẫu nam. Thiết kế này cũng toát lên vẻ lịch lãm cho người mặc và mang tính ứng dụng cao.

‘ Hai mẫu thiết kế nổi trội giúp Minh Quân giành chiến thắng trong thử thách kép lần này

Cùng với Minh Quân, Lý Giám Tiền, Minh Công và Nguyên Phong lần lượt được Ban giám khảo gọi tên vào nhóm an toàn khi có được những sản phẩm phù hợp tiêu chí của thử thách. Trong khi đó, 3 thí sinh nữ Diệu Linh, Hồng Lam và Thùy Nga bất ngờ "tuột dốc", lọt vào nhóm nguy hiểm ở thử thách kép lần này. Các mẫu thiết kế của họ đều bị Ban giám khảo tìm ra những điểm yếu trong cách xử lý phom dáng, không đạt được sự tinh tế cần thiết.

Mặc dù còn thiếu sót, họ vẫn được Ban giám khảo trao thêm cơ hội vào vòng trong bởi những nỗ lực và niềm đam mê thời trang ở mỗi người. Song, điều này cũng đồng nghĩa, trong thử thách tiếp theo, sẽ có hơn 1 thí sinh phải dừng bước.

‘ Ba mẫu thiết kế thiếu tinh tế của Diệu Linh, Hồng Lam và Thùy Nga (từ trái qua)

Như vậy, cuộc cạnh tranh tới ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam 2014 càng thêm gay cấn cho top 7. Họ sẽ tiếp tục thể hiện khả năng như thế nào để thuyết phục được Ban giám khảo?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi trong tập 8 Project Runway Vietnam 2014 lên sóng 20h Chủ nhật (22/4) trên kênh VTV3, Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước