Thí sinh Project Runway Vietnam tạo hài kịch khi tố nhau "đạo" thiết kế

CN, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 09/06/2014 11:28 GMT+7

Bất ngờ tố Nguyên Phong "đạo" thiết kế trong tập 5 Project Runway Vietnam 2014 nhưng Minh Công lại tạo nên một màn hài kịch khi cho rằng chỉ muốn chứng tỏ đối thủ không có sự sáng tạo trong thời trang.

Trong tập 5 Project Runway Vietnam 2014 phát sóng tối 8/6 trên VTV3, top 8 tiếp tục đối mặt thử thách thiết kế thời trang cao cấp lấy cảm hứng từ các môn thể thao. Họ đã có 2 ngày làm việc miệt mài để tạo nên những mẫu thiết kế thể hiện sự năng động, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

Kịch tính trong tập 5 được đẩy lên cao khi Ban giám khảo vừa kết thúc màn thảo luận, Minh Công bất ngờ bước ra sàn diễn và tố cáo Nguyên Phong "đạo" thiết kế từ một mẫu của Balenciaga 2013 đã đăng trên tạp chí Harper’s Bazaar. Bất ngờ trước lời cáo buộc, Nguyên Phong sững người rồi khẳng định đây hoàn toàn là những gì anh tự nghĩ.

‘ Minh Công bất ngờ tố cáo Nguyên Phong "đạo" thiết kế

‘ Nguyên Phong lý giải về ý tưởng của bộ trang phục

Trước đó, việc Nguyên Phong kết hợp áo croptop gợi cảm khoe vòng hai của người mẫu cùng chiếc quần nhiều lớp cũng được giám khảo Thiên Hương đánh giá là hoàn toàn thiếu đi sự sáng tạo cần thiết bởi nét phổ biến của bộ trang phục. Sau lời cáo buộc của Minh Công, giám khảo Thiên Hương cũng cho rằng để khẳng định một mẫu thiết kế có "đạo" hay không còn phải có nhiều dẫn chứng cụ thể và được phân tích dưới góc độ của những nhà chuyên môn về thời trang.

Đồng tình với quan điểm này, giám khảo Công Trí nói thêm: "Trong thời trang, những kiến thức cơ bản về cấu trúc của một bộ thiết kế có thể được phát triển thêm bằng cách đưa cá tính và phong cách cá nhân của mình. Do đó, vẫn chưa có đủ bằng chứng để cho rằng Nguyên Phong "đạo" thiết kế".

‘ Ban giám khảo kiểm chứng mẫu thiết kế của Nguyên Phong

Sau khi nghe những nhận định của giám khảo, Minh Công đột nhiên thay đổi suy nghĩ. Anh cho rằng mình không có ý tố cáo Nguyên Phong mà chỉ muốn cho Ban giám khảo thấy Nguyên Phong không hề có sự sáng tạo và mình xứng đáng được đi tiếp sau thử thách này. Cuối cùng, Nguyên Phong được đồng loạt ban giám khảo “minh oan” và tiếp tục lọt vào vòng trong.

Việc làm này của Minh Công đã vô tình tạo nên một màn hài kịch trong tập 5 Project Runway Vietnam 2014. Mời quý vị và các bạn xem lại màn tố cáo của Minh Công qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước