Sân khấu Sao Mai Điểm hẹn 2014: Hiện đại và chuyên nghiệp

VTV-Thứ tư, ngày 09/07/2014 09:00 GMT+7

Để chuẩn bị cho mùa Sao Mai Điểm hẹn năm nay, một hệ thống âm thanh, ánh sáng đã được BTC đầu tư nhằm tạo ra hiệu ứng đặc biệt và tạo sự hấp dẫn hơn với khán giả truyền hình. 

Được tổ chức hai năm một lần, chương trình Sao Mai Điểm hẹn nhiều năm qua đã tìm ra những gương mặt ca sỹ trẻ triển vọng cho âm nhạc Việt và được khán giả truyền hình đón nhận bởi tính chuyên môn cao.

Không chỉ dừng ở một cuộc thi tài năng, Sao Mai Điểm hẹn còn là sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp để các ca sỹ trẻ có cơ hội cọ xát với thực tế biểu diễn, khẳng định bản lĩnh sân khấu, bước đầu tạo lập hình ảnh.

Với định hướng đó, để giúp thí sinh thỏa sức thể hiện mình và tỏa sáng, một sân khấu hiện đại đã được BTC lắp đặt tại trường quay ngoài trời Đài THVN.

“Đây là một chương trình được đầu tư khá kỹ lưỡng của Đài THVN, tất cả các thiết bị âm thanh ánh sáng đều là những thiết bị mới và hiện đại trong thời điểm này, đồng thời những kỹ sư vận hành đều là những con người chuyên nghiệp, nó đã tạo hiệu ứng tốt cho chương trình”, đạo diễn Phạm Thành Long, Ban Văn nghệ cho biết.

Chia sẻ về cảm xúc sau liveshow đầu tiên, thí sinh Hoàng Thị Hồng Ngọc cũng đánh giá cao khâu thiết kế và dàn dựng sân khấu: “Em thấy mùa sao mai năm nay được đầu tư rất công phu cả về tạo dựng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, sân khấu. Em nghĩ năm nay sẽ là một mùa Sao Mai Điểm hẹn thành công”.

‘ Sân khấu đêm liveshow đầu tiên

Phong cách đa dạng, lựa chọn ca khúc tinh tế cùng hiệu ứng sân khấu đẹp mắt, 12 thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đủ thanh, đủ sắc trong đêm khai mạc đầu tiên với phong cách nhạc pop.

Theo đó, 12 cá tính âm nhạc riêng biệt trong đêm diễn đầu tiên của Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã nhận được nhiều đánh giá khá cao từ Hội đồng nghệ thuật và các chuyên gia.

“Với những gì chứng kiến ngày hôm nay, bản thân tôi rất lạc quan với chất lượng thí sinh năm nay và tin tưởng vào những đêm diễn bùng nổ hơn”, nhạc sĩ Huy Tuấn - thành viên Hội đồng nghệ thuật khẳng định.

Đồng quan điểm này, ca sĩ Mỹ Linh, đồng thời là chuyên gia thanh nhạc của chương trình cũng đặt nhiều niềm tin vào 12 gương mặt của năm nay. Diva cho biết: “Thực sự, tôi cảm thấy rất mừng vì một thế hệ thí sinh Sao Mai tài năng, rất đẹp, tự tin làm chủ sân khấu”.

Khác với các kỳ Sao Mai Điểm hẹn trước, chương trình năm nay gồm 8 liveshow, chia thành 2 giai đoạn. Ở giai đoạn 1, 12 thí sinh sẽ trình diễn 4 liveshow với các phong cách nhạc nhẹ như Pop, Rock, Hiphop - R&B - Dance và đêm gala vòng 1.

Sau đêm Gala này, 7 thí sinh được chọn sẽ lọt vào giai đoạn 2. Tại đây, các thí sinh sẽ trình diễn 4 liveshow theo từng chủ đề mà BTC đưa ra. Đánh giá về công tác tổ chức của năm nay, đạo diễn Việt Tú - Thành viên Hội đồng nghệ thuật Sao Mai Điểm hẹn 2014 cho biết: “Về công tác tổ chức, tôi nghĩ đây là một mùa Sao Mai Điểm hẹn tốt nhất từ trước đến nay. Tôi tin là với những thí sinh của năm nay chúng ta sẽ có một mùa Sao Mai Điểm hẹn không thể nào quên”.

Các đêm diễn của Sao Mai Điểm hẹn 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h các ngày thứ Sáu hàng tuần trên VTV6. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh về liveshow đầu tiên của Sao Mai Điểm hẹn 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước