Simon Cowell trở lại American Idol?

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 16/06/2014 10:09 GMT+7

Simon Cowell sẽ đồng ý trở lại American Idol? (Ảnh: Radio Times)

Ông trùm âm nhạc Simon Cowell được cho là đang đàm phán để trở lại với American Idol – chương trình ông đã gắn bó trong 9 mùa đầu tiên. Sự trở lại của Simon được đánh giá là một nỗ lực tuyệt vọng của FOX nhằm đưa American Idol trở về thời kỳ hoàng kim.

Theo thông tin của National Enquirer, con số được FOX đưa ra nhằm kéo Simon Cowell trở lại bên cạnh các đồng nghiệp cũ là Paula Abdul và Randy Jackson ở ghế giám khảo là 15 triệu USD.

“Các nhà sản xuất đã luôn có ý tưởng là đưa họ trở lại cùng với nhau và sau mùa giải năm ngoái, khi chương trình thất bại ở bảng xếp hạng, người lãnh đạo cảm thấy họ cần làm một điều gì đó mạnh mẽ hơn. Vì thế họ đang cố gắng mang bộ ba trở lại trong hy vọng rằng chương trình có thể tạo ra một cú nổ lớn”.

Bộ ba giám khảo đầu tiên của American Idol bao gồm Simon Cowell, Paula Abdul và Randy Jackson đã làm việc cùng nhau trong 8 mùa đầu tiên và trong 8 mùa bộ ba này ngồi ghế giám khảo đã được đánh giá là thời kỳ đỉnh cao và hoàng kim nhất của American Idol.

Sau khi Simon Cowell, Paula Abdul và Randy Jackson rời khỏi chương trình đã có những gương mặt mới tham gia trong những mùa gần đây như Keith Urban, Jennifer Lopez, Mariah Carey, Nicki Minaj, Stephen Tyler và Harry Connick Jr. Tuy nhiên, những gương mặt này đã không tạo được sức lôi cuốn như những gì bộ 3 giám khảo đầu tiên đã làm được.

Hiện tại, Simon Cowell chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin quay lại American Idol. Tuy nhiên, theo đánh giá, để lôi kéo được Cowell trở về sẽ là một nỗ lực khó khăn của FOX vì hiện tại, ông trùm của ngành công nghiệp âm nhạc đang rất bận rộn với 2 chương trình riêng của mình tại Anh là Britain's Got Talent và The X Factor. Ngoài ra, Cowell cũng đang rất hứng thú với vai trò ông bố mà ông vừa đảm nhận trong cuộc sống – vai trò được cho là hấp dẫn hơn nhiều chiếc ghế giám khảo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước