Tạ Ngọc Tuyền lý giải việc đạo ý tưởng mẫu thiết kế H&M

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 21/11/2013 11:38 GMT+7

 Sau Liveshow 5, phần giới thiệu bộ sưu tập của Tạ Ngọc Tuyền đã nhận được nhiều phản hồi là đạo ý tưởng mẫu thiết kế H&M. Chủ bộ sưu tập Chất đường phố cho rằng chỉ mượn áo của H&M làm giải pháp tạm thời.

Trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Tạ Ngọc Tuyền đã giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập Chất đường phố với phần trình diễn chuyên nghiệp của người mẫu khách mời Thanh Thức. Bộ trang phục có một chiếc áo thun mang nhãn hiệu H&M. Một số khán giả đang thắc mắc liệu Tạ Ngọc Tuyền có “đạo ý tưởng” từ nhãn hàng này hay không?

Lên tiếng về ý kiến này, Tạ Ngọc Tuyền chia sẻ: “Thực ra bộ trang phục có chiếc áo khoác ngoài do người mẫu Thanh Thức trình diễn có thể phối hợp đa dạng với nhiều kiểu áo thun. Chiếc áo bên trong theo ý tưởng ban đầu của tôi khác so với chiếc áo mà người mẫu mặc khi trình diễn. Khi tôi đem trình diện trước ban giám khảo, họ có tư vấn cho tôi rằng chất liệu của chiếc áo đó quá mỏng nên sẽ gây hiệu ứng không tốt trên sân khấu, do vậy tôi chọn giải pháp tìm chiếc áo khác thay thế. Nhưng vì thời gian quá gấp nên tôi không có thời gian thiết kế và may lại chiếc áo bên trong được, vì thế tôi đã vô tình chọn chiếc áo ba lỗ của nhãn hàng H&M để thay thế sao cho cùng tông màu với chiếc áo khoác ngoài mà người mẫu Thanh Thức trình diễn”.

Như vậy, thí sinh Tạ Ngọc Tuyền cho rằng không phải đạo ý tưởng mà chỉ là giải pháp tình thế. Hãy cùng nhìn lại bộ sưu tập Chất đường phố theo ý tưởng ban đầu và sau khi trình diễn của Tạ Ngọc Tuyền.

‘ Ý tưởng thiết kế đầu tiên


‘ và sau khi mượn chiếc áo của H&M

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước