Tập 1 Giọng hát Việt nhí: Thanh Bùi bội thu

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 02/06/2013 07:09 GMT+7

Thí sinh Lương Thùy Mai

 Huấn luyện viên Thanh Bùi đã có buổi mở màn Giọng hát Việt nhí đầy thành công khi giành được nhiều thí sinh mạnh về đội mình.

Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí đã lên sóng với những tiết mục ấn tượng của các thí sinh nhí đến từ mọi miền đất nước.

Nổi bật trong số những giọng ca tối 1/6 phải kể đến giọng hát nhí Bùi Thị Kiều Vy, thí sinh nhận được cả 3 sự lựa chọn của huấn luyện viên. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất (9 tuổi), Kiều Vy đã chinh phục người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên với chất giọng trong trẻo, đáng yêu khiến cả bốn huấn luyện viên không chần chừ ấn nút chọn và đứng lên cổ vũ cho em.

‘ Lưu Hương Giang phải dùng từ “khao khát” để diễn tả mong muốn thuyết phục Kiều Vy về với cô. HLV Thanh Bùi cho rằng Kiều Vy “có tương lai rực rỡ”, còn HLV Hiền Thục thì "cô lo đứng nhìn con quên ngồi luôn".

Sự thuyết phục của các HLV khiến cho cô bé 9 tuổi vô cùng khó xử. Cuối cùng, Kiều Vy quyết định chọn về đội của Thanh Bùi.

‘ Thí sinh tiềm năng tiếp theo, huấn luyện viên Thanh Bùi có trong tay là Phạm Thành Tuân, 15 tuổi với ca khúc Cannon Ball. Chất giọng trầm khàn đặc biệt của Thành Tuân khiến Thanh Bùi bấm chọn ngay khi em hát đến chữ thứ hai.

Chất giọng đặc biệt của Thành Tuân khiến các HLV Lưu Hương Giang vô cùng thích thú. "Người châu Á khó để có một chất giọng rè rè như vậy, lại không cố tình gằn giọng, đó là giọng bản năng đặc biệt", HLV Lưu Hương Giang chia sẻ.

HLV Thanh Bùi cũng bày tỏ rằng: "Ngày hôm nay anh đã nghe rất nhiều tiếng hát, nhưng tiếng hát này nó lại làm cho anh thật là cảm động". Và Thành Tuân đã chọn về đội Thanh Bùi.

Thí sinh cá tính nhất mà đội Thanh Bùi có được trong đêm thi đầu tiên là Lương Thùy Mai. Cô bé đã thể hiện Price tag đầy thông minh và tự tin cùng cách phát âm chuẩn khiến Lưu Hương Giang rất phấn khích. Sau lời mời gọi thuyết phục của các HLV, Thùy Mai chọn về đội Thanh Bùi.

Giọng ca tiềm năng

‘ Quán quân Đồ Rê Mí 2011, Đỗ Trí Dũng mở màn chương trình bằng một ca khúc khỏe khoắn Rock con diều

đầy tự tin khi đứng trên sân khấu. Cậu bé này được hai đội HLV là Hiền Thục và Hồ Hoài Anh nhanh chóng lựa chọn. Mặc dù Hiền Thục đã phải hát một đoạn rock ngay trên sân khấu để thể hiện khả năng hát rock của mình, Đỗ Trí Dũng vẫn quyết định chọn cặp đôi giám khảo Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

‘ Vũ Song Vũ, gương mặt quen thuộc của Vietnam’s Got Talent trở lại với sự trưởng thành về phong cách cũng như cách xử lý bài. Trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Vũ Song Vũ chọn ca khúc nhạc Trịnh mang tên Biển nhớ và thể hiện một cách đầy tâm trạng. Song Vũ thể hiện được kĩ thuật trong giọng hát nhưng đôi chỗ xử lý vẫn vụng về.

Thanh Bùi, Hiền Thục đã có “cuộc chiến” để giành thí sinh, trong khi cặp Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang tiếc nuối vì không bấm nút lựa chọn do nghĩ em là... thí sinh nữ. Song Vũ quyết định về với Thanh Bùi.

‘ Khán giả của dòng nhạc thiếu nhi hẳn không còn xa lạ với Bùi Huyền Thảo My. Cô bé 12 tuổi xinh xắn, thể hiện ca khúc Set fire to the rain một cách tinh tế và đầy nội lực. Cách rung kiểu Mỹ cùng sự phát âm chuẩn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các HLV. Sau lời "chiêu dụ" của 4 HLV, Thảo My quyết định về đội Hiền Thục.

Trần Chi Mai với ca khúc Stronger đã chinh phục cả 4 vị HLV ngay từ những câu đầu tiên bởi giọng hát đặc biệt, cách hát điêu luyện và cảm xúc. Chi Mai lựa chọn về đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Một gương mặt cũng đến từ Vietnam’s Got Talent Nguyễn Lê Nguyên với ca khúc Và ta đã thấy mặt trời thể hiện phong thái tự tin, giọng hát khỏe, chắc chắn. Lê Nguyên đã được Hiền Thục bấm chọn đi tiếp vào vòng trong.

Kết thúc đêm thi, Thanh Bùi là HLV có nhiều thí sinh nhất (Lương Thùy Mai, Bùi Thị Kiều Vy, Vũ Song Vũ, Phạm Thành Tuân). Đội Hiền Thục sở hữu 3 thí sinh (Cao Khánh, Lê Nguyên, Thảo My). Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang có 2 thí sinh (Đỗ Trí Dũng, Trần Chi Mai).

Nhiều tài năng thú vị sẽ tiếp tục được hé lộ, quý vị hãy cùng chờ đón tập 2 của vòng Giấu mặt vào 21h30 thứ Bảy (8/6) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước