Tập 2 Giọng hát Việt nhí: Doraemon tóc xù “đốn tim” cả 4 HLV

T.H/ Ảnh:BTC-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 07:17 GMT+7

Ở tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, cậu bé 11 tuổi Hoàng Anh với ngoại hình dễ thương, sở hữu giọng hát hay và biết nhảy dancesport khiến không chỉ 4 HLV mà cả trường quay "dậy sóng".

Ở tập 1, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều giọng ca nhí tiềm năng mà điển hình như cô bé khiếm thị Ngọc Anh hát dòng nhạc trữ tình, quê hương và cậu bé Đức Anh làm “dậy sóng” cả trường quay với ca khúc Dậy mà đi. Trong tập 2, chương trình đã có sự xuất hiện của nhiều nhân tố bí ẩn, đem tới cảm xúc khó quên cho khán giả truyền hình.

‘ Hoàng Kim Quỳnh Anh với phần trình diễn ca khúc Thành Thị

Trong đêm thi này, khán giả đã có giây phút lắng lòng khi thưởng thức những ca khúc dân ca, trữ tình được thể hiện qua chất giọng ca “ngọt lịm” của các thí sinh, có thể kể đến là Võ Ý Nhi với Chị tôi, Hoàng Kim Quỳnh Anh với Thành Thị hoặc cậu bé Đoàn Minh Tài với Còn thương rau đắng mọc sau hè…

‘ Cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh đã khiến HLV Cẩm Ly dùng kẹo để "dụ dỗ" nhưng vẫn không thành công. Quỳnh Anh đã quyết định đến với đội Hồ Hoài Anh

Bên cạnh các thí sinh của dòng nhạc trữ tình, không ít tài năng nhí đã gây ấn tượng mạnh bởi phong cách trình diễn tự tin, kết hợp với giọng hát đầy nội lực và những vũ đạo khá nhuần nhuyễn trên sân khấu.

Đặc biệt, tập 2 vòng giấu mặt còn được “làm nóng” bởi nhiều giọng ca điều luyện, trong đó có hai gương mặt đáng chú ý là Hồ Võ Thanh Thảo và cậu bé đến từ Hải Phòng Hoàng Anh.

‘ Hồ Võ Thanh Thảo - thí sinh có cách hát điêu luyện đã thuộc về HLV Lam Trường

Sở hữu chất giọng cao vút, cách nhả chữ và phát âm tiếng âm tiếng Anh khá tốt, cô bé 12 tuổi Hồ Võ Thanh Thảo với phần thể hiện ca khúc I will always love you không chỉ khiến cả 4 HLV cùng bấm chọn mà còn tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các HLV.

Nhận xét về phần trình diễn này của Thanh Thảo, HLV Lam Trường nói: “Chú bất ngờ vì con hát quá hay và chú rất thích con. Con chọn bài hát này với ban nhạc thì quá tuyệt vời. Con đưa cái tay hình trái tim mà chú thấy như mũi tên bắn vào trái tim chú. Chú mong con sẽ về đội của chú”. Chinh phục trái tim HLV Lam Trường, Hồ Võ Thanh Thảo đã lựa chọn gia nhập đội của anh Hai và trở thành một “chiến binh” đáng gờm với những thí sinh còn lại.

‘ Nguyễn Hoàng Anh với ca khúc H'Ren lên rẫy

Một gương mặt đã tạo ra “cơn sốt” trong đêm thi vừa qua là cậu bé Hoàng Anh “tóc xù” (biệt danh Doraemon tóc xù). Với chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt, Hoàng Anh đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát xuất sắc mà còn bởi ngoại hình quá đáng yêu. Không chỉ thế, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các HLV ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Sau giây phút chọn lựa khó khăn, cậu bé Hoàng Anh đã quyết định “đầu quân” về đội của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Hiện tại, bộ đôi này vẫn là đội có số lượng thí sinh ít nhất. Tuy nhiên, một điều dễ dàng nhận ra là những gương mặt mà cặp vợ chồng này sở hữu đều có chất giọng lạ, hứa hẹn sẽ trở thành các nhân tố bí ẩn của đội Giang - Hồ.

‘ Cậu bé Hoàng Anh đã được HLV Hồ Hoài Anh "chăm sóc" khá kĩ từ khi bước lên sân khấu

Kết thúc tập 2 vòng Giấu mặt, HLV Lam Trường vẫn là người chiếm được ưu thế khi có trong tay 4 thí sinh. Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dù tiến với tốc độ khá chậm nhưng cũng có được 4 chiến bình xuất sắc. Riêng chị Tư Cẩm Ly lại khá lo lắng khi chỉ giành về 2 chiến binh ở dòng nhạc quê hương.

Tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 21h, ngày 5/7 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước