21h00, VTV3: Tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

T.H-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 09:13 GMT+7

Sau tập đầu tiên, tuần này, vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều nhân tố tiềm năng khiến các HLV phải bùng nổ cuộc chiến tranh giành.

Sở hữu giọng hát hay, phong cách trình diễn tự tin và có cách xử lý ca khúc chuyên nghiệp, các tài năng nhí đã khiến cả 4 HLV khá bất ngờ với những gì mà các em có thể làm được. Không chỉ vậy, đem đến sân khấu vòng Giấu mặt các ca khúc ở nhiều dòng nhạc khác nhau, từ pop, rock, tới nhạc quê hương, các thí sinh cũng làm những khán giả có mặt tại khán phòng phải “dậy sóng”.

Chương trình tuần này sẽ là cuộc canh tranh khốc liệt giữa Lam Trường và Cẩm Ly. Trong khi đó, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có vẻ vẫn muốn sử dụng chiến lược “chậm mà chắc”. Cuộc “đấu khẩu” giữa HLV Lam Trường và Cẩm Ly đã khiến cả trường quay cảm thấy khá bất ngờ và thú vị. Nhiều lần cùng bấm nút chọn chung một thí sinh, họ đã không ngừng thể hiện tài thuyết phục để giành quyền sỡ hữu thí sinh tốt nhất cho đội mình.

Ở tập đầu tiên, anh Hai Lam Trường đã có nhiều lợi thế khi có trong tay nhiều gương mặt sáng giá nhất, liệu HLV khéo léo này có tiếp tục giữ được phong độ?

Ngoài ra, trong chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều tình huống hài hước, vui nhộn chỉ có sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả vào lúc 21h, hôm nay (28/6) trên kênh VTV3. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước