Thí sinh Cuộc đua kỳ thú "ăn nhờ ở đậu" nhà dân

Chu Anh, Ảnh: Quang Huy-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 09:38 GMT+7

Đây là lần đầu tiên các đội được trải nghiệm cuộc sống cũng như những nét sinh hoạt của người dân tộc Ê-đê sinh sống ở Buôn Đôn. Tại đây, họ đã có cơ hội để ngồi lại với nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện trong suốt chuyến đi và thắt chặt hơn tình cảm giữa các tay đua.

Ở thử thách đầu tiên xin ngủ nhờ nhà dân, là đội tiên phong mở đường, đội Đỏ đã gặp không ít trở ngại khi lần lượt phải xin từ “me” chủ nhà đến phó buôn, trưởng buôn và cả công an xã, sau gần hai tiếng rong ruổi khắp Buôn Đôn, đội Đỏ mới được cấp phép cho ngủ nhờ nhà của Ama Kông.

Nhờ đội Đỏ “mở đường” mà các đội khác lại khá dễ dàng xin ngủ nhờ vì người dân được sự cho phép của trưởng buôn đã cởi mở hơn. Các đội Xanh lá, Nâu, Xanh dương quyết định xin vào ở chung nhà Ama Kong với đội Đỏ. Trong khi các đội Tím, Hồng, Cam lại chia ra xin vào nhà những người dân khác.

Đây là lần đầu tiên các đội được trải nghiệm cuộc sống cũng như những nét sinh hoạt của người dân tộc Ê-đê sinh sống ở Buôn Đôn, được ngủ nhà sàn, nghe kể lại những truyền thuyết và thưởng thức thức ăn của người Ê đê. Tại đây, các đội cũng có cơ hội để ngồi lại với nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện trong suốt chuyến đi và thắt chặt hơn tình cảm giữa các tay đua.

‘ Thanh Hoa, Thu Hiền, Anh Tuấn buôn chuyện với nhau

‘ Đội Nâu và đội Xanh ăn mì gói thay bữa.

‘ Các đội hào hứng khi được ăn và ngủ cùng nhau.

‘ Bữa cơm thịnh soạn của người dân ở Buôn Đôn dành cho các đội.

‘ Các đội có thời gian nghỉ ngơi và nói chuyện với nhau.

‘ Diệp Lâm Anh thể hiện tài nấu nướng.

‘ Hari và Tiến Đạt được người dân mời ăn cùng.

‘ Trong khi đó Đoàn Mạnh - Linh Sơn tự nấu mì gói

‘ Pha Lê - Hà Việt Dũng vui vẻ nói chuyện cùng người dân

‘ Cùng nhau rửa bát sau bữa ăn

‘ và ngủ ở nhà sàn


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước