Thí sinh Ngôi sao Việt "sốc" khi bị tẩy chay sau đêm Chung kết

CA-Thứ năm, ngày 19/06/2014 19:54 GMT+7

Trước hàng núi “gạch đá” sau phần thi tệ hại trong tập 14 Ngôi sao Việt, “thảm họa” Diệu Linh cho biết cô thật sự rất buồn và tủi thân vì khán giả không hiểu hết mình.

Diệu Linh áp lực nặng nề sau đêm Chung kết

Hot girl của Ngôi sao Việt tâm sự, cô tiếp thu mọi phản hồi khen chê đều và lấy đó làm kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên vì là lần đầu tham gia một chương trình truyền hình lớn nên Diệu Linh thấy rất áp lực và lo lắng.

“Nhận những phản hồi không tốt ban đầu cảm giác của em thật sự rất buồn và tủi thân. Khán giả không thể biết toàn bộ sự việc dẫn đến hiểu nhầm và đưa ra những nhận xét không chính xác. Nhưng sau chương trình em hy vọng sẽ được khán giả tiếp tục theo dõi và có cái nhìn thoáng hơn và khách quan hơn” – Diệu Linh tâm sự.

‘ Có vẻ như “gạch đá” quá nhiều của dư luận khiến thí sinh này không còn đủ tự tin. Trong status mới nhất facebook của mình, thí sinh này viết “Không đủ khả năng làm ca sỹ thần tượng mà chỉ đủ làm ca sỹ tầng thượng (nơi Diệu Linh hay luyện tập – PV) thôi".

Hoàng Sơn tự tin, công khai tình yêu mới

Ở chiều ngược lại, Soobin Hoàng Sơn, thí sinh được đánh giá là tiềm năng nhất trong top 4 lại có những chia sẻ khá tích cực. “Tôi đọc khá nhiều ý kiến từ các khán giả. Một phần cũng vui vì khán giả thích phần thi, nhận ra sự tiến bộ trong năng lực của mình. Tất nhiên vẫn còn một số ý kiến như là tôi chưa có gì đột phá hay khả năng của tôi vẫn dậm chân tại chỗ… Thật ra thì tôi cũng chỉ biết trả lời rằng mình vẫn tiếp thu ý kiến rất nhiều từ mọi người” – Hoàng Sơn nói.

Thí sinh này cũng hứa hẹn sự cố gắng và phần thi tiếp theo của mình chính là cách để khán giả thấy được sự đột phá của thí sinh này.

‘ Sự lạc quan trong việc tiến sâu đến ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt đã cũng khiến Hoàng Sơn hoàn toàn tự tin trong việc công khai tình yêu mới với Thúy Vy - người từng được Hồng Phú coi như người tình trong mộng. Sau những nghi vấn về việc Soobin – Emily đã đường ai nấy đi, dường như đây là lần đầu tiên Hoàng Sơn công khai chuyện tình yêu của mình.

Hồng Phú, Thúy Vy hứa cố gắng hơn nữa

Bị nhiều khán giả chê “thảm họa” không kém Diệu Linh, Hồng Phú…, Thúy Vy thừa nhận nhiều người không thích mình và cảm thấy rất buồn. Dù vậy cô luôn khẳng định, sẽ luyện tập nhiều hơn về giọng hát và mong mọi người hiểu mình nhiều hơn.

‘ Hồng Phú lại tỏ ra khá bình tĩnh trước những lời khen chê. Thí sinh có ngoại hình giống Hàn Quốc này chia sẻ, vì là một cuộc thi nên chắc chắn sẽ có những lời khen lời chê, những lời phê bình ác ý hoặc là những lời chỉ trích, nhưng dù có là khen hoặc chê thì vẫn luôn lắng nghe và tiếp thu.

‘ “Nắm bắt được sở thích của khán giả cũng là cả một bài học. Tôi luôn cảm ơn tất cả các bạn dù là người thích hoặc không thích mình vì đã cho tôi nhận xét” – Hồng Phú tâm sự.

Sau tập 14 bị đánh giá là còn nhiều thiếu sót, top 4 Ngôi sao Việt sẽ có thêm phần thi tập thể để quyết định ai sẽ bị loại. Trong tập 15 phát sóng VTV3 tối 21/6, 11 thí sinh bị loại sẽ trở lại Hàn Quốc và tạo nên nhiều điều bất ngờ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước