Thí sinh The Voice Kids bùng nổ, HLV Hồ Hoài Anh “mít ướt”

HT, Ảnh: Zing-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 07:29 GMT+7

 9 cá tính âm nhạc đã đem đến cho liveshow 4 Giọng hát Việt nhí những giây phút thực sự thăng hoa bởi sự chuyên nghiệp và niềm đam mê âm nhạc của các thí sinh.

Điểm thú vị trong liveshow tối qua (24/8) là tất cả các các thí sinh đều thể hiện ca khúc tiếng Việt. Và đây cũng là đêm thi không áp dụng hình thức loại thí sinh nên các bạn nhỏ khá thoải mái và tự tin khi thể hiện phần thi của mình. Chính điều này đã làm nên những tiết mục bùng nổ khiến người xem thực sự phấn khích.

“Ba chàng ngự lâm” phá cách ấn tượng

Mở màn cho đêm thi tối qua là “ba chàng ngự lâm” đến từ đội HLV Thanh Bùi. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, đội của Thanh Bùi khiến khán giả cảm thấy thích thú khi cả 4 thầy trò đều diện trên mình những bộ áo dài truyền thống.

‘ Em út Ngọc Duy đã tự tin hơn so với những đêm thi trước. Ngay từ phần mở đầu của ca khúc Hồ trên núi , Ngọc Duy biết làm chủ sân khấu cùng những đoạn phiêu khá tinh tế khiến người nghe như cảm nhận được sự mênh mang của của sông nước.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Duy còn khiến khán giả thích thú khi đưa vào phần biểu diễn màn đi giật lùi của Micheal Jackson.

Hồ Hoài Anh cho rằng phần mở màn này "đầu xuôi" để những tiết mục sau đó đều "đuôi lọt". Tuy nhiên, HLV này cũng nhắc nhở, “Ngọc Duy do quá tập trung vào phần nhảy nên đôi khi mất tiếng do xử lý micro chưa tốt”.

‘ Hữu Đại khá mới mẻ với áo dài và khăn xếp khác với hình ảnh bé bự diện quần short như những đêm trước. Xuất hiện trên sân khấu bên cạnh một “cô cò” xinh đẹp, Hữu Đại đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thể hiện liên khúc Việt - Anh là Cò Lả và Marry you tưởng chừng như chẳng mấy liên quan nhưng Hữu Đại đã thể hiện xâu chuỗi hai ca khúc này một cách hoàn hảo. Việc thay đổi phong cách và trang phục ngay trên sân khấu chính là điểm nhấn ấn tượng trong tiết mục của Hữu Đại.

HLV Hiền Thục cho rằng, chính “cô cò” đã tạo cảm hứng cho Hữu Đại trong phần trình diễn và “hát dân ca duyên dáng, tinh tế” là lời khen mà Hiề Thục dành cho bé bự Hữu Đại. Còn Hữu Đại thì cho biết, cậu bé rất thích "bạn cò".

‘ 9h sáng 24/8, Vũ Song Vũ mới được xuất viện sau một tuần bị sốt xuất huyết. Những tưởng cậu bé không thể hát được nhưng đêm thi tối qua, Song Vũ đã thể hiện tốt sở trường của mình với ca khúc Mẹ yêu con . Cả khán phòng dường như lắng lại và sống trong những lời hát êm đềm của ca khúc.

HLV Lưu Hương Giang nhận xét: “Mọi người rất thông cảm cho con vì người bệnh nói không ra hơi nữa là hát. Nhưng con hát như hôm nay là quá tốt rồi”. Còn HLV Hiền Thục ví Song Vũ đã truyền bệnh “cảm” đến khán giả.

HLV Hồ Hoài Anh rơi nước mắt

Tại Liveshow 4, cả ba thí sinh đến từ đội Hồ Hoài Anh đã có một đêm diễn tỏa sáng, gây bất ngờ khi mỗi thí sinh đều phát huy tốt thế mạnh của mình. Và giữ phong độ ổn định là điều có thể cảm nhận rõ nhất ở ba thí sinh tiềm năng này.

‘ Sau thành công của Chiếc khăn Piêu , lại một lần nữa Quang Anh cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ của mình. Mặc dù là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi của mình nhưng không vì thế phần thi của cậu bé “giảm nhiệt”.

Tinh tế trong từng nốt nhạc, hát tròn trịa ở những nốt cao khiến người nghe “nổi da gà”. Ngay sau phần thi của Quang Anh, MC Trấn Thành cũng phải thốt rằng: "Chỉ có hai từ để nói là chuyên nghiệp".

HLV chủ nhà Hồ Hoài Anh sau khi nghe phần trình diễn của Quang Anh đã phải lấy tay chấm nước mắt. Hồ Hoài Anh chia sẻ, anh cảm thấy xúc động vì học trò yêu của mình đã không phụ công vợ chồng anh. Thành công của thí sinh khiến nhạc sĩ cảm thấy việc mình gạt bỏ bao nhiêu kế hoạch thậm chí là việc không được ở gần con nhỏ đã được đền đáp xứng đáng.

‘ Từng gây xúc động cho khán giả khi thể hiện Đôi chân trần vào tuần trước, tuần này Hồ Văn Phong lột xác thành một rocker máu lửa với Không tên . Ở tiết mục này, Văn Phong duy trì ổn định phong độ và khuấy độc sân khấu theo từng lời hát.

Thanh Bùi cho biết: "Khi xem câu chuyện của con trên TV, chú rất cảm động. Con bản năng và chú muốn xem con nhiều hơn".

‘ Trong đội Hồ Hoài Anh, Thu Hà là thí sinh duy nhất cho thấy sự ổn định tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Thể hiện ca khúc khá khó Lời ru cho con với nhiều quãng rộng, như chính lời HLV Hồ Hoài Anh thừa nhận, nhưng cô bé đã làm tốt ngoài sự mong đợi của HLV. Ca khúc này giúp Thu Hà khoe được chất giọng của mình đặc biệt ở những nốt cao.

Đội Hiền Thục mờ nhạt

‘ Không khoác trên mình bộ áo bà ba hay áo dài truyền thống như mọi khi, Phương Mỹ Chi xuất hiện khá “ngầu” khi thể hiện ca khúc dân ca Áo mới Cà Mau . Vẫn tiếp tục sở trường với giọng ca mượt mà, đằm thắm nhưng dường như ca khúc này chưa thực sự giúp Mỹ Chi khoe được chất giọng của mình.


HLV Thanh Bùi “năn nỉ”: “Nếu có cơ hội thì chú rất mong con dạy chú hát dân ca được ngọt ngào, luyến láy như con vậy”.

‘ Cao Khánh làm khá tròn phần biểu diễn của mình với ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi . Phần thể hiện này nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía HLV bởi Cao Khánh đã cho thấy sự tiến bộ qua từng đêm thi. Nhưng nếu xét tổng thể trong 9 thí sinh hiện nay thì Cao Khánh vẫn khá nhạt nhòa trong phong cách thể hiện cũng như giọng hát.

‘ Mặc dù Linh Lan có phần vào bài hơi sớm liên khúc Ngựa ô thương nhớ - Vọng cổ buồn nhưng ngay sau đó cô bé cá tính này vẫn tạo được không khí sôi động cho trường quay khiến khán giả đứng lên cổ vũ.

Đêm liveshow 4 khép lại với nhiều bất ngờ từ các thí sinh. Thí sinh nào sẽ dành tấm vé vào chung kết? Câu trả lời sẽ có trong Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí phát sóng vào 21h10 ngày 31/8 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước