Trái tim có nắng – Khám phá cảnh quay lãng mạn của phim tuổi teen

VTV kết nối-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 16:07 GMT+7

Khai thác đề tài quen thuộc, khám phá tâm lý giới trẻ hiện nay nhưng dưới bàn tay của đạo diễn trẻ VFC, Trái tim có nắng hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả truyền hình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mặc dù dòng phim chính luận là sở trường của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Đài THVN nhưng để đáp ứng nhu cầu của khán giả trẻ, mấy năm trở lại đây, VFC cũng quan tâm và dành thời gian sản xuất những phim dành cho tuổi teen.

Trái tim có nắng – bộ phim có những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn, hiện đang trong giai đoạn đóng máy chính là một bộ phim như thế.

Khai thác đề tài quen thuộc, khám phá tâm lý giới trẻ hiện nay nhưng dưới bàn tay của đạo diễn trẻ VFC, Trái tim có nắng hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả truyền hình, đặc biệt là các bạn trẻ. Phim được giao cho những đạo diễn có tuổi đời còn khá trẻ của VFC là Bùi Tiến Huy và Nguyễn Đức Hiếu.

Không có quá nhiều cảnh quay phức tạp nhưng Trái tim có nắng được đạo diễn đầu tư mạnh về phần hình ảnh trong các cảnh quay. Quay phim Trung Kiên cho biết để thực hiện một cảnh quay lãng mạn như trên phim thì cả ê-kíp đã phải chắt lọc rất kỹ càng từ bối cảnh, đạo cụ, góc quay, cách chiếu sáng... trước khi ghi hình. Đoàn làm phim cũng mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn những nơi có khung cảnh đẹp như mơ và tập trung dàn dựng công phu.

Quý vị hãy cùng click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước