Trương Ngọc Ánh rạng ngời trong vòng tuyển chọn Project Runway Vietnam 2014

CN-Thứ ba, ngày 11/03/2014 20:46 GMT+7

Trong vai trò người dẫn dắt và là một thành viên Ban giám khảo, người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng ngời giữa hàng trăm thí sinh tham gia vòng tuyển chọn của Project Runway Vietnam 2014 tại TP.HCM.

Cùng có mặt tại vòng tuyển chọn trong vai trò Ban giám khảo là NTK Công Trí và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam.

Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất hào hứng chờ đợi được gặp gỡ các nhà thiết kế tiềm năng trong vòng sơ tuyển này và mong muốn tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất xứng đáng lọt vào vòng trong.

Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ: “Tôi rất yêu thích format của Project Runway nên khi được ngỏ lời làm giám khảo, tôi không mất nhiều thời gian để nhận lời tuy lịch làm việc của tôi khá căng thẳng. Tôi hy vọng rằng bằng kinh nghiệm trong suốt gần 15 năm làm nghề của mình, tôi sẽ truyền được ngọn lửa đam mê và lòng yêu nghề đến các nhà thiết kế trẻ và tìm ra được thế hệ tài năng tiếp theo của thời trang Việt Nam”.

Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của diễn viên Trương Ngọc Ánh trong buổi tuyển chọn đầu tiên này:

‘ Vẻ đẹp rạng ngời của Trương Ngọc Ánh

‘ Các thành viên BGK chụp ảnh cùng GĐSX chương trình (váy đỏ)

‘ Bộ 3 giám khảo của Project Runway Vietnam 2014

‘ Trương Ngọc Ánh nổi bật bên cạnh NTK Công Trí

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước